Sở Giao thông – Vận tải triển khai nhiệm vụ năm 2021

Thứ 7, 23.01.2021 | 14:37:26
1,109 lượt xem

Chiều nay (22/1), Sở Giao thông – Vận tải Lạng Sơn tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021. Đồng chí Lương Trọng Quỳnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự và chỉ đạo hội nghị.

Trong năm 2020, Sở Giao thông – Vận tải được giao 81 nhiệm vụ. Trong đó có 2 nhiệm vụ trọng tâm của UBND tỉnh; 5 nhiệm vụ trọng tâm của sở và 74 nhiệm vụ do lãnh đạo UBND tỉnh giao. Tập thể lãnh đạo sở, các phòng, ban tổ chức thực hiện chất lượng, hiệu quả, đúng hạn các nhiệm vụ được giao.

Công tác quản lý Nhà nước đối với lĩnh vực giao thông vận tải được sở thực hiện hiệu quả, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, sở đã chỉ đạo thực hiện tốt công tác phòng chống dịch trong hoạt động vận tải; cứng hóa được 352 km đường, mở mới được 35 km đường giao thông góp phần thực hiện vượt chỉ tiêu đề án giao thông nông thôn giai đoạn 2016 – 2020. Công tác bảo đảm an toàn giao thông được thực hiện có hiệu quả, trong năm, toàn tỉnh xảy ra 52 vụ tai nạn giao thông, giảm cả 3 tiêu chí về số vụ, số người chết và số người bị thương…

Tại hội nghị, các đại biểu thảo luận, làm rõ hơn kết quả đạt được, đồng thời đề xuất các giải pháp để thực hiện tốt nhiệm vụ năm 2021.


Đồng chí Lương Trọng Quỳnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu: Trong năm 2021, Sở Giao thông – Vận tải tiếp tục tập trung làm tốt công tác tham mưu cho tỉnh thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm; phối hợp với các ngành chức năng tháo gỡ vướng mắc, thúc đẩy tiến độ dự án cao tốc Bắc Giang – Lạng Sơn đoạn Chi Lăng – Hữu Nghị và đẩy nhanh triển khai thi công dự án cải tạo quốc lộ 4B; tổ chức triển khai thực hiện đồng bộ đề án phát triển giao thông nông thôn giai đoạn 2021 – 2025 gắn với làm tốt công tác duy tu bảo dưỡng các tuyến đường.


Đồng chí Lương Trọng Quỳnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện phát triển giao thông nông thôn năm 2020

Trong khuôn khổ hội nghị, lãnh đạo Sở Giao thông – Vận tải đã công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh và Bộ trưởng Bộ Giao thông – Vận tải về tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích nổi bật trong phát triển giao thông nông thôn năm 2020 và trao kỷ niệm chương của Bộ trưởng Bộ Giao thông – Vận tải cho các cá nhân có những đóng góp vào sự nghiệp phát triển ngành giao thông vận tải Việt Nam.


TRANG NINH/baolangson.vn

http://baolangson.vn/kinh-te/338938-so-giao-thong-van-tai-trien-khai-nhiem-vu-nam-2021.html

  • Từ khóa