Sacombank Lạng Sơn tặng 100 suất quà tết cho các đối tượng bảo trợ xã hội

Thứ 3, 18.01.2022 | 08:25:29
522 lượt xem

Chiều 17/1, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín chi nhánh Lạng Sơn (Sacombank Lạng Sơn) phối hợp với Sở Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) tổ chức hoạt động “Ấm tình mùa xuân – Nhâm Dần 2022” tại Cơ sở Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh.


Lãnh đạo Sacombank Lạng Sơn tặng biểu trưng số quà tết cho đại diện 4 cơ sở bảo trợ và mái ấm tình thương trên địa bàn tỉnh

Tham dự có lãnh đạo Sở LĐTB&XH, Ngân hàng Nhà nước tỉnh, 4 cơ sở gồm: Cơ sở Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh (thành phố Lạng Sơn), Trung tâm Hy vọng Lộc Bình (huyện Lộc Bình), Trung tâm Hy vọng Lạng Sơn (huyện Hữu Lũng), Mái ấm tình thương Vinh Sơn (huyện Tràng Định).


Lãnh đạo Sacombank Lạng Sơn và lãnh đạo Sở LĐTB&XH trao quà tết cho các đối tượng đang được nuôi dưỡng tại Cơ sở Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh

Trong chương trình, lãnh đạo Sacombank Lạng Sơn đã trao 100 suất quà cho các đối tượng đang được nuôi dưỡng tại 4 cơ sở với tổng giá trị 50 triệu đồng. Trong đó, mỗi suất bao gồm nhu yếu phẩm trị giá 200 ngàn đồng và 300 ngàn đồng tiền mặt.

Được biết, năm nay là năm thứ 19 Sacombank tổ chức chương trình “Ấm tình mùa xuân” trong cả nước với tổng kinh phí đã hỗ trợ trên 76 tỷ đồng. Qua đó, nhằm chung tay cùng với các tổ chức trong xã hội chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần và mang niềm vui khi tết đến xuân về cho các hoàn cảnh khó khăn đặc biệt và thiếu may mắn trong cuộc sống.


THANH HUYỀN/baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/475649-sacombank-lang-son-tang-100-suat-qua-tet-cho-cac-doi-tuong-bao-tro-xa-hoi.html

  • Từ khóa