Thiếu nữ đang ngủ trong phòng trọ bị gã hàng xóm mò sang hiếp dâm

Thứ 3, 28.06.2022 | 14:22:19
745 lượt xem

Thấy phòng trọ bên cạnh của chị Mai không chốt cửa, Nguyễn Quang Huy mò vào, dùng vũ lực thực hiện hành vi đồi bại.

Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Quang Huy (SN 1999, trú tại Nho Quan, Ninh Bình) để điều tra hành vi hiếp dâm.

Thiếu nữ đang ngủ trong phòng trọ bị gã hàng xóm mò sang hiếp dâm - 1

Đối tượng Nguyễn Quang Huy (Ảnh: Công an Hà Nội).

Theo điều tra, khoảng tháng 1/2021, Nguyễn Quang Huy cùng bạn đến thuê phòng trọ tại ngõ 99 Trung Kính, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Khoảng 7h30 ngày 6/6, Huy đi qua phòng trọ bên cạnh thì thấy cửa phòng không chốt. Mở cửa ra, phát hiện bên trong có chị Mai (tên bị hại đã được thay đổi, SN 2004) đang nằm ngủ một mình, Huy mò vào để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Chị Mai tỉnh giấc, giãy giụa, dùng tay đẩy Huy ra. Tuy nhiên, đối tượng Huy vẫn dùng vũ lực thực hiện hành vi đồi bại đến cùng. Do lo sợ và xấu hổ nên chị Mai không kể với ai về việc bị hiếp dâm.

Đến khoảng 22h ngày 19/6, Huy sang phòng chị Mai và có hành vi quấy rối, động chạm thân thể chị. Chị Mai hoảng sợ, chốt cửa lại và thông báo cho quản lý nhà trọ.

Sáng hôm sau, ngày 20/6, tại tầng 1 nhà trọ, Huy đã thừa nhận hành vi của mình với quản lý nhà trọ và đến Công an phường Trung Hòa đầu thú hành vi phạm tội của mình.

Hiện Công an quận Cầu Giấy đang tiếp tục điều tra, xử lý đối tượng theo quy định.


Phúc Lâm/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/phap-luat/thieu-nu-dang-ngu-trong-phong-tro-bi-ga-hang-xom-mo-sang-hiep-dam-20220628075002197.htm

  • Từ khóa