Lãnh đạo tỉnh gặp mặt tuyên dương, khen thưởng vận động viên đạt thành tích cao tại SEA Games 32

Thứ 3, 23.05.2023 | 10:20:50
1,085 lượt xem

Chiều 22/5, UBND tỉnh tổ chức Gặp mặt tuyên dương, khen thưởng vận động viên (VĐV) Nông Văn Hữu đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 32.


Đồng chí Hồ Tiến Thiệu, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Hồ Tiến Thiệu, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và lãnh đạo các ban, ngành của tỉnh.

Tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games 32) tổ chức tại Campuchia, VĐV Nông Văn Hữu đã tham gia thi đấu ở 3 nội dung của môn Wushu gồm: nam quyền, nam côn, nam đao. Trong thời gian thi đấu từ ngày 10 đến ngày 12/5, VĐV Nông Văn Hữu đoạt 1 huy chương vàng, 1 huy chương đồng. Qua đó, góp phần đưa đoàn thể thao Việt Nam đứng đầu bảng tổng sắp huy chương tại SEA Games 32. Đây cũng là lần thứ 2 VĐV Nông Văn Hữu tham dự SEA Games. Ở kỳ SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam, Nông Văn Hữu đoạt 2 huy chương đồng.


Đồng chí Hồ Tiến Thiệu, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng bằng khen cho VĐV Nông Văn Hữu

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, biểu dương VĐV Nông Văn Hữu với thành tích đạt được tại SEA Games 32. Đồng chí mong muốn VĐV Nông Văn Hữu cùng các VĐV của tỉnh với sự hướng dẫn của các huấn luyện viên sẽ tiếp tục phát huy tinh thần “vượt qua chính mình”, “thắng không kiêu, bại không nản”, giữ vững ý chí quyết tâm, nỗ lực trong thi đấu các giải thể thao trong thời gian tới, trước mắt là Đại hội Thể thao châu Á – ASIAD lần thứ 19 tổ chức tại Hàng Châu (Trung Quốc) và Giải vô địch Karate trẻ quốc gia do Lạng Sơn đăng cai tổ chức trong năm 2023.

Đồng chí cũng đề nghị các cấp, ngành thực hiện tốt cơ chế, chính sách về thể thao; tiếp tục nâng cao hoạt động của các liên đoàn, hiệp hội, các câu lạc bộ thể thao, qua đó phát hiện và bồi dưỡng tài năng thể thao, góp phần đưa thể thao tỉnh nhà đạt thành tích cao hơn nữa.


VĐV Nông Văn Hữu phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi mặt mặt tuyên dương, VĐV Nông Văn Hữu đã bày tỏ cảm ơn sự quan tâm của tỉnh, sự dìu dắt của các HLV, sự động viên, khích lệ của gia đình và khán giả trong suốt thời gian luyện tập, tham gia thi đấu. VĐV Nông Văn Hữu hứa thời gian tới sẽ tiếp tục phấn đấu để đạt thành tích cao hơn nữa mang vinh quang về cho tỉnh và cho đất nước.


Lãnh đạo UBND huyện Cao Lộc trao thưởng cho VĐV Nông Văn Hữu

Nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đã tặng bằng khen cho VĐV Nông Văn Hữu với thành tích xuất sắc tại SEA Games 32. Đồng thời, một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh cũng đã tặng hoa động viên và trao thưởng bằng tiền mặt cho VĐV Nông Văn Hữu.

VĐV Hữu sinh năm 1999, tại thôn Thạch Khuyên, xã Xuất Lễ, huyện Cao Lộc. Năm 2011, em trúng tuyển vào lớp năng khiếu tập trung môn Wushu của Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh. Từ đó đến nay, VĐV Nông Văn Hữu đã có nhiều đóng góp cho thể thao thành tích cao của tỉnh và quốc gia.


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/chinh-tri/583914-gap-mat-tuyen-duong-khen-thuong-van-dong-vien-dat-thanh-tich-cao-tai-sea-games-32.html

  • Từ khóa