Quảng Ninh tổ chức “Chào hè Hạ Long”, kích cầu du lịch nội địa

Thứ 3, 12.05.2020 | 15:08:20
638 lượt xem

Quảng Ninh tổ chức "Chào hè Hạ Long 2020 "để mở màn cho chuỗi các sự kiện văn hóa nhằm kích cầu du lịch Quảng Ninh.

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc tập trung đẩy mạnh các hoạt động phục hồi kinh tế - xã hội khi dịch bệnh Covid-19 đã được kiểm soát, tỉnh Quảng Ninh sẽ tổ chức chương trình kích cầu du lịch hè 2020 mà điểm nhấn là chương trình nghệ thuật "Chào hè Hạ Long" diễn ra tối ngày 16/5. 

Ông Phạm Ngọc Thủy, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh cho biết: "Tỉnh Quảng Ninh đang chuẩn bị gấp rút cho chương trình Chào hè Hạ Long 2020. Ngoài sự kiện chính ở Hạ Long, còn có các sự kiện bên lề tập trung ở các địa phương như Tuần văn hóa ẩm thực tổ chức tại Móng Cái, Cô Tô, Uông Bí. Dự kiến trong vài ngày tới, khi HĐND tỉnh Quảng Ninh sẽ thông qua một số chính sách kích cầu du lịch Quảng Ninh trong đó tập trung tháng 5 sẽ miễn vé tham quan vịnh Hạ Long ban ngày cho tất cả du khách. Trong tháng 6, tháng 7 sẽ khuyến khích mua 1 tặng 1 vé. Tất cả các hoạt động này đều nhằm mục đích tạo không khí và vị thế để du lịch năm nay khởi sắc, kích cầu du lịch Quảng Ninh".

quang ninh to chuc chao he ha long kich cau du lich noi dia hinh 1
Quảng Ninh tung gói kích cầu lớn về du lịch.

Dịp này, tỉnh Quảng Ninh cũng khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2020 tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh Quảng Ninh với chủ đề “Thương hiệu OCOP Quảng Ninh - Chào đón mùa du lịch Hạ Long 2020”. Hội chợ có quy mô 350 gian hàng, trong đó 100 gian hàng giới thiệu các sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm OCOP Quảng Ninh; ngoài ra còn có các gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm nông sản, đặc trưng tiêu biểu của 27 tỉnh, thành phố trong cả nước. Hội chợ kéo dài 1 tuần từ ngày 15 đến 21/5./.


Vũ Miền/VOV.VN

https://vov.vn/du-lich/quang-ninh-to-chuc-chao-he-ha-long-kich-cau-du-lich-noi-dia-1047358.vov

  • Từ khóa