Thủng lưới 2 bàn trong 2 phút, Bayern Munich vẫn đè bẹp Frankfurt

Chủ nhật, 24.05.2020 | 00:00:00
2,466 lượt xem

Dù bất ngờ để thủng lưới 2 bàn chỉ trong vòng 2 phút nhưng Bayern Munich vẫn giành chiến thắng đậm đà 5-2 trước Frankfurt.


tuong thuat bayern munich 5-2 frankfurt: vong 27 bundesliga 2019/2020 hinh 1
Robert Lewandowski và đồng đội liên tiếp xé lưới Frankfurt. (Ảnh: Getty)

Chỉ 11 phút sau tiếng còi khai cuộc, khung thành Frankfurt đã rung chuyển vì cú sút dội xà ngang của Robert Lewandowski. Tới phút 17, tỷ số được mở cho Bayern Munich khi Leon Goretzka dứt điểm tung nóc lưới đội khách.

Vượt lên dẫn trước từ sớm giúp Hùm xám càng thêm thoải mái, áp đặt thế trận theo ý mình và bàn nhân đôi cách biệt đến như hệ quả tất yếu. Phút 40, Thomas Muller đón đường chuyền từ cánh trái của Alphonso Davies rồi dứt điểm cận thành, nâng tỷ số lên 2-0.

Sau giờ nghỉ, Bayern Munich nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 48. Robert Lewandowski đánh đầu tung lưới Frankfurt sau quả tạt của Kingsley Coman. Như vậy, cả 2 vòng đấu sau khi Bundesliga trở lại, tiền đạo người Ba Lan đều ghi bàn.

Chứng kiến màn trình diễn nhạt nhòa của Frankfurt, khó có ai nghĩ rằng họ sẽ ghi 2 bàn chỉ trong vòng 2 phút vào lưới Bayern Munich. Càng bất ngờ hơn khi người lập cú đúp cho đội khách lại là trung vệ Martin Hinteregger.

tuong thuat bayern munich 5-2 frankfurt: vong 27 bundesliga 2019/2020 hinh 2
Martin Hinteregger lập cú đúp vào lưới Bayern Munich trước khi đá phản lưới nhà. (Ảnh: Getty)

Trong 2 lần lên tham gia tấn công, Martin Hinteregger liên tiếp đánh bại thủ môn Manuel Neuer ở phút 52 và 54 để rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3, qua đó thắp lên hy vọng cho Frankfurt.

Thế nhưng, đội chủ nhà nhanh chóng lập lại trật tự trong ngày thi đấu thảm họa của hàng phòng ngự Frankfurt. Phút 61, các hậu vệ áo trắng để cho Alphonso Davies thoải mái đi bóng trong vòng cấm rồi dứt điểm nâng tỷ số lên 4-2.

Martin Hinteregger, người đã nhen nhóm tia sáng cho Frankfurt lại kết thúc trận đấu bằng việc đá phản lưới nhà ở phút 74. Chung cuộc, Bayern Munich đè bẹp đội khách với tỷ số 5-2.

Giành chiến thắng đậm đà, Bayern Munich đòi lại món nợ thua Frankfurt 1-5 ở trận lượt đi. Hùm xám cũng tiếp tục dẫn đầu Bundesliga với 61 điểm sau 27 vòng đấu, hơn đội nhì bảng Dortmund 4 điểm./. 


Hoàng Long/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/thung-luoi-2-ban-trong-2-phut-bayern-munich-van-de-bep-frankfurt-1051827.vov

  • Từ khóa