Vòng sơ loại Cúp QG 2020: Tiếp tục chờ đợi những bất ngờ

Thứ 2, 25.05.2020 | 15:24:31
463 lượt xem

Chiều nay (25/5) diễn ra các trận đấu cuối cùng của vòng sơ loại Cúp QG và người hâm mộ đang chờ đợi thêm những bất ngờ từ những đội bóng hạng Nhất.


vong so loai cup qg 2020: tiep tuc cho doi nhung bat ngo  hinh 1
Các trận đấu chiều 25/5 của Cúp QG hứa hẹn sẽ có nhiều diễn biến bất ngờ. 

Ngày 24/5, Bà Rịa - Vũng Tàu đã tạo nên cú sốc lớn khi đánh bại đội bóng V-League là Sài Gòn FC với tỷ số 2-1. Đây là động lực để các đội bóng hạng Nhất tiếp tục tạo nên những bất ngờ trong loạt trận diễn ra chiều 25/5.

Trong số 5 cặp đấu diễn ra hôm nay, đáng chú ý nhất là cuộc đọ sức trên sân PVF giữa đội chủ nhà Phố Hiến và Thanh Hóa. Đây là màn tái đấu giữa 2 đội đã góp mặt ở trận playoff mùa giải trước. Với lợi thế sân nhà, chắc chắn Phố Hiến đặt mục tiêu giành thắng lợi để đòi lại "món nợ" đã vay ở trận playoff mùa trước.

Với Thanh Hóa, họ sẽ cần nỗ lực để chứng tỏ khả năng dưới sự dẫn dắt của HLV ngoại Fabio Lopez sau khi đã có 2 trận ra quân không như ý ở V-League.

Trên sân 19/8 Nha Trang, đội chủ nhà Khánh Hòa tiếp đón Viettel trong bối cảnh đã mất đi trụ cột là thủ môn Tuấn Mạnh. Với lực lượng yếu đi nhiều so với mùa giải trước và không có sự góp sức của các ngoại binh, thầy trò HLV Võ Đình Tân khó lòng tạo nên bất ngờ trước Viettel gồm nhiều hảo thủ.

Ở các trận đấu còn lại, Hải Phòng đối mặt với thử thách từ thời tiết nắng nóng lúc 15h30 tại "chảo lửa" Cao Lãnh của Đồng Tháp, tân binh của V-League Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có cuộc tiếp đón Tây Ninh còn 2 đội hạng Nhất Bình Phước và Đắk Lắk sẽ cạnh tranh cho tấm vé còn lại vào vòng 1/8./. 


Trần Tiến/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/vong-so-loai-cup-qg-2020-tiep-tuc-cho-doi-nhung-bat-ngo-1052193.vov

  • Từ khóa