HLV Thanh Hóa: Hoàng Vũ Samson đã tạo nên sự khác biệt

Thứ 3, 26.05.2020 | 10:20:41
521 lượt xem

HLV Thanh Hóa - Fabio Lopez khẳng định Hoàng Vũ Samson đã tạo nên sự khác biệt giúp đội bóng của ông chiến thắng trước Phố Hiến ở vòng sơ loại Cúp QG.

Chiều tối ngày 25/5, Thanh Hóa đã có chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước Phố Hiến nhờ pha ghi bàn ở phút bù giờ cuối cùng của Hoàng Đình Tùng. Tuy nhiên trước khi có bàn thắng ấy, Hoàng Vũ Samson là người đã khai thông thế bế tắc của trận đấu.

hlv thanh hoa: hoang vu samson da tao nen su khac biet  hinh 1
HLV Fabio Lopez khen ngợi Samson sau trận thắng của Thanh Hóa trước Phố Hiến. (Ảnh: Trần Tiến). 

Nhận xét về màn trình diễn của Samson, HLV Fabio Lopez của Thanh Hóa nói: "Samson là cầu thủ xuất sắc, anh ấy không chỉ thi đấu tốt ngày hôm nay mà đã thể hiện được điều đó trong suốt những năm qua. Anh ấy đã mở tỷ số và giúp chúng tôi phá vỡ được thế bế tắc của trận đấu này.
Ngày hôm nay, các cầu thủ của chúng tôi khởi đầu không tốt khi họ có tâm lý lo sợ. Tuy nhiên, sang hiệp 2 mọi thứ đã tốt hơn và cuối cùng chúng tôi cũng có chiến thắng. Đội Thanh Hóa có nhiều cầu thủ trẻ và họ cần thêm thời gian để trưởng thành, không thể ép họ ngay lập tức chơi tốt chỉ sau vài trận đấu.
Đánh giá về chặng đường sắp tới của Thanh Hóa tại Cúp QG và V-League, HLV Fabio Lopez nói: "Chúng tôi sẽ cố gắng từng trận một bởi trong bóng đá chưa nói trước được điều gì. Không thể khẳng định được V-League hay Cup QG quan trọng hơn, chúng tôi luôn đặt mục tiêu thắng mọi trận đấu".
Sau chiến thắng trước Phố Hiến, Thanh Hóa sẽ tiến bước vào vòng 1/8 của Cúp QG năm nay, nơi họ sẽ chạm trán Bình Dương vào ngày 31/5 tới trên sân khách./.


Trần Tiến/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/hlv-thanh-hoa-hoang-vu-samson-da-tao-nen-su-khac-biet-1052476.vov

  • Từ khóa