Hãng bay tăng tần suất chặng Hà Nội – TP HCM

Thứ 5, 28.05.2020 | 14:20:53
533 lượt xem

Bamboo Airways sẽ tăng tần suất chuyến bay khứ hồi Hà Nội - TP HCM lên 16 chuyến mỗi ngày, kể từ ngày 1/6.

Đại diện hãng cho biết đang khai thác chặng bay Hà Nội - TP HCM khứ hồi với tần suất 10 chuyến/ ngày và sắp tới sẽ tăng lên 16 chuyến. Ngoài ra, hãng nâng tần suất khai thác tất cả các chuyến bay nội địa từ 20 – 30 chuyến lên 100 chuyến/ ngày. Hãng cũng tung ra hàng loạt vé giá rẻ, từ khoảng 99.000 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) cho chặng bay Hà Nội - TP HCM, khởi hành giữa tháng 6/2020.

"Bamboo Airways tăng số lượng chuyến bay trên chặng Hà Nội - TP.HCM lên 16 chuyến bay/ ngày trong khung giờ từ 0:05 đến 23:50. Trung bình khoảng 2 tiếng có một chuyến bay/ chặng vào tất cả các ngày trong tuần", đại diện hãng nói. Đây là kế hoạch đã nằm trong lộ trình tăng mạnh tần suất các đường bay nội địa để phục vụ nhu cầu thị trường và sẽ sử dụng máy bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner để triển khai phục vụ đường bay, cho phép tăng không gian trong khoang, giãn cách cự li ngồi của hành khách.

Hành khách được kiểm tra thân nhiệt và đeo khẩu trang trong suốt hành trình bay. Ảnh: Thanh Bùi.

Hành khách được kiểm tra thân nhiệt và đeo khẩu trang trong suốt hành trình bay. Ảnh: Thanh Bùi.

Bên cạnh tăng tần suất, hãng cũng tung nhiều gói hỗ trợ cùng combo, các chương trình khuyến mãi, đáp ứng nhu cầu di chuyển của hành khách. Hãng cũng phối hợp với đối tác triển khai hình thức mua vé máy bay trả góp trực tuyến với lãi suất 0% khi mua trên trang chủ của hãng.

Hiện tại, ngoài đường bay Hà Nội - TP HCM, Bamboo Airways tăng cường tần suất các đường bay kết nối Hà Nội với Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc, Quy Nhơn, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột, Pleiku; cùng các đường bay kết nối TP HCM với Phú Quốc, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thanh Hóa, Quy Nhơn và Vinh... để phục vụ nhu cầu của hành khách. Dự kiến đến tháng 6/2020, hãng sẽ khôi phục toàn bộ mạng bay nội địa, cũng như tiếp tục nghiên cứu xúc tiến đường bay mới.

"Các chuyến bay của hãng vẫn tiếp tục thực hiện nghiêm ngặt việc kiểm tra thân nhiệt, khai báo y tế trước chuyến bay và đeo khẩu trang trong suốt hành trình bay. Máy bay được khử trùng, khử khuẩn theo quy định của Cục Hàng không Việt Nam", đại diện hãng bay nói.


Nguyễn Nam/vnexpress.net

https://vnexpress.net/hang-bay-tang-tan-suat-chang-ha-noi-tp-hcm-4106594.html

  • Từ khóa