Xu hướng dịch chuyển của ngành hàng không hậu Covid-19

Thứ 6, 29.05.2020 | 07:55:57
524 lượt xem

Đại diện Bamboo Airways cùng các chuyên gia kinh tế, doanh nghiệp du lịch thảo luận về bức tranh toàn cảnh của thị trường tại hội nghị ngày 30/5.

Hội nghị "Hàng không Việt trỗi dậy và sự phục hồi nền kinh tế" diễn ra tại FLC Quy Nhơn, Bình Định, vào ngày 30/5 do Hội đồng Tư vấn Du lịch (TAB) phối hợp cùng Công ty Hàng không Tre Việt (Bamboo Airways) tổ chức tại FLC Quy Nhơn.

Hội nghị Hàng không Việt trỗi dậy và sự phục hồi nền kinh tế tổ chức ngày 30/5.

Hội nghị "Hàng không Việt trỗi dậy và sự phục hồi nền kinh tế" hướng tới mục tiêu đánh giá thị trường, thói quen dịch chuyển thông minh mới hình thành trong và ngay sau đại dịch.

Hội nghị gồm hai phiên. Tại phiên thứ nhất, đại diện các bên sẽ trao đổi về chủ đề "Hàng không Việt và sức bật của lò xo nén". Lãnh đạo Cụsc Hàng không Việt Nam, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), đại diện Bamboo Airways và chuyên gia kinh tế sẽ đánh giá thực trạng của hàng không thế giới và Việt Nam. Từ đó đưa ra cơ sở, hiệu ứng và các yếu tố khơi thông hơn nữa đà phục hồi cho ngành.

Trong phiên thứ hai với chủ đề "Hàng không trỗi dậy, hành khách hưởng lợi", các diễn giả sẽ đề cập đến những nỗ lực đảm bảo an toàn, song hành cùng chất lượng của các hãng hàng không. Những chuyên gia kinh tế sẽ dự đoán xu hướng dịch chuyển thông minh mới hình thành trong và ngay sau đại dịch Covid-19; cũng như đánh giá vai trò của các cơ quan chức năng trước những thay đổi của thị trường.

Hội thảo tổ chức tại Quy Nhơn Quy Nhơn có mùa nắng kéo dài từ tháng 3 tới tháng 9. Cảnh quan ở thành phố đa dạng với núi rừng, sông ngòi và đặc biệt là hơn 70 km bờ biển. Các bãi tắm cát trắng trải dài từ trung tâm tới ngoại ô.

Hội thảo tổ chức tại Quy Nhơn, nơi có những bãi tắm cát trắng trải dài từ trung tâm tới ngoại ô.

Trong khuôn khổ hội nghị, các hãng hàng không cũng giới thiệu nhiều chương trình ưu đãi, vé máy bay giá rẻ cho du khách Việt. Bên cạnh đó, đại diện một số tỉnh và doanh nghiệp cũng sẽ thảo luận và đưa ra ý kiến cùng khách mời, chuyên gia.


Theo vnexpress.net

https://vnexpress.net/xu-huong-dich-chuyen-cua-nganh-hang-khong-hau-covid-19-4106233.html

  • Từ khóa