Honda City hatchback lần đầu chạy thử

Thứ 2, 01.06.2020 | 15:05:08
563 lượt xem

City hatchback thế hệ mới chia sẻ với phiên bản sedan về thiết kế và động cơ, có thể bán tại nhiều thị trường khác nhau trên thế giới.

Honda đang hoàn thiện phiên bản năm cửa của city thế hệ thứ năm, sản phẩm được cho là sẽ bán ra tại nhiều thị trường quốc tế, như Brazil hay Trung Quốc, và Nam Mỹ cũng là một đích đến tiềm năng. Tại Trung Quốc, City hatchback sẽ thay thế mẫu Gienia notchback do liên doanh của Honda với Dongfeng sản xuất.

Mẫu xe ngụy trang kín mít bị bắt gặp ở Thái Lan được cho là Honda City hatchback. Ảnh: Mick Makawan

Mẫu xe ngụy trang kín mít bị bắt gặp ở Thái Lan được cho là Honda City hatchback. Ảnh: Mick Makawan

Phiên bản chạy thử bọc kín lớp ngụy trang, nhưng có thể quan sát được một số chi tiết. Thiết kế đầu xe giống phiên bản sedan, nhưng lưới tản nhiệt nổi bật hơn, đèn pha nuột hơn với đèn ban ngày LED.

City hatchback giữ lại những gì giống với bản sedan, từ đầu xe xuống tới cột B. Từ sau cột B là đặc trưng của dòng hatchback, với không gian phía sau rộng rãi hơn cho hành khách cũng như hành lý. Phần đuôi xe cũng được thiết kế lại với ba-đờ-sốc mới và đèn hậu LED sắc nét hơn.

Hình ảnh đăng ký bản quyền của City hatchback. Ảnh: Honda

Hình ảnh đăng ký bản quyền của City hatchback. Ảnh: Honda

Thiết kế nội thất giống bản sedan. Những công nghệ kết nối, hỗ trợ tài xế và công nghệ an toàn được cho là giữ nguyên.

City hatchback sử dụng động cơ giống bản bốn cửa, với máy 1.0, ba xi-lanh, VTEC turbo. Công suất 120 mã lực và mô-men xoắn 173 Nm. Có thể chọn giữa hộp số sàn sáu cấp hoặc hộp số CVT. Một số thị trường có thể nhận thêm phiên bản 1.5 i-VTEC công suất 113 mã lực và mô-men xoắn 145 Nm.

Honda City hatchback theo hình dung của trang Paultan.

Honda City hatchback theo hình dung của trang Paultan.

Honda City hatchback đang chạy thử tại Thái Lan. Cách đây vài tháng, hình ảnh đăng ký bản quyền của phiên bản năm cửa xuất hiện trên mạng. Thời gian ra mắt dự kiến cuối 2020.


Mỹ Anh/vnexpress.net

https://vnexpress.net/honda-city-hatchback-lan-dau-chay-thu-4108364.html

  • Từ khóa