Hà Nội FC cẩn trọng trước trận đại chiến HAGL trên sân Hàng Đẫy

Thứ 2, 01.06.2020 | 15:05:04
498 lượt xem

Hà Nội FC cẩn trọng trước trận đại chiến HAGL trên sân Hàng Đẫy ở cuộc đối đầu tâm điểm vòng 3 V-League 2020 vào cuối tuần này.


ha noi fc can trong truoc tran dai chien hagl tren san hang day hinh 1
Trận đấu giữa Hà Nội FC và HAGL là tâm điểm chú ý ở vòng 3 V-League 2020

Trở lại thi đấu sau thời gian nghỉ dịch, Hà Nội FC đã giành chiến thắng 3-0 trước Đồng Tháp để tiến bước vào vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2020. Đây cũng được xem là bước chạy đà hoàn hảo của đội bóng Thủ đô trước cuộc tiếp đón HAGL ở vòng 3 V-League 2020.

Trận đấu giữa Hà Nội FC và HAGL trên sân Hàng Đẫy sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 6/6. Trong 4 lần gần nhất tiếp đón đội bóng phố Núi, Hà Nội FC thắng 3 và hòa 1. Ngoài ra, đội bóng Thủ đô đang có chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp trước HAGL.

Dẫu vậy, trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn vẫn tỏ ra cẩn trọng khi được hỏi về trận đấu tâm điểm vòng 3 V-League 2020: "Đấu với HAGL, như tất cả trận đấu khác, Hà Nội FC sẽ ra sân với mọi khả năng có thể. Chúng tôi luôn tâm niệm dành sự tôn trọng cho tất cả các đối thủ".

Trước khi mùa giải bị gián đoạn vì dịch Covid-19, HAGL từng đến làm khách trên sân Hàng Đẫy và hòa 3-3 với Viettel. Đó là trận đấu mà thầy trò HLV Lee Tae Hoon đã dẫn trước 2-0 trong hiệp đầu tiên nhưng chỉ ra về với 1 điểm thót tim.

Về mặt lực lượng, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đang bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận gặp Hà Nội FC cuối tuần này. Tiền đạo sinh năm 1996 gặp vấn đề với chấn thương đầu gối và đã phải nén đau thi đấu trong trận HAGL thua Nam Định 0-2 ở vòng loại Cúp Quốc gia 2020.

Trong khi đó, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội FC đã bị đau trong buổi tập trước trận gặp Đồng Tháp và vắng mặt trong chiến thắng 3-0 vào chiều qua. Chấn thương của Văn Quyết không nghiêm trọng nhưng đội bóng Thủ đô không muốn mạo hiểm.  

“Chúng tôi đã có sự chuẩn bị cho Văn Quyết thi đấu, nhưng trong buổi tập trước trận đấu với Đồng Tháp cậu ấy đã bị đau nhẹ. Nhằm chuẩn bị cho những chặng đường dài phía trước nên chúng tôi không muốn mạo hiểm với cậu ấy.” - Trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn cho biết./.


PV/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/ha-noi-fc-can-trong-truoc-tran-dai-chien-hagl-tren-san-hang-day-1054540.vov

  • Từ khóa