Tiến Linh và Đức Chinh liên tiếp báo tin buồn cho thầy Park

Thứ 2, 01.06.2020 | 15:04:56
514 lượt xem

Tiến Linh và Đức Chinh đều phải rời sân bất đắc dĩ vì chấn thương ở loạt trận vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020 diễn ra cuối tuần qua.


tien linh va duc chinh lien tiep bao tin buon cho thay park hinh 1
Đức Chinh và Tiến Linh đều phải rời sân bất đắc dĩ ở loạt trận vòng 1/8 Cúp Quốc gia

Ở trận Bình Dương thắng Thanh Hóa 1-0 chiều qua (31/5), Nguyễn Tiến Linh đã phải rời sân bất đắc dĩ ngay đầu hiệp 2. Trước đó, tiền đạo sinh năm 1997 đã bị đau nhưng vẫn cố gắng thi đấu tới hết hiệp 1. 

HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết, Tiến Linh vẫn chưa có được thể trạng tốt nhất vào thời điểm này. Tiền đạo ĐT Việt Nam bị đau, căng cơ từ cổ chân tới bắp đùi. 

Trước đó ở loạt trận ngày 30/5, Hà Đức Chinh góp mặt trong đội hình xuất phát của Đà Nẵng trước TPHCM nhưng dính chấn thương và phải rời sân trên cáng để nhường chỗ cho Thanh Hải chỉ sau 20 phút bóng lăn.

Được biết, nguyên nhân dẫn tới chấn thương của Hà Đức Chinh là do căng cơ. Ở trận này, Đà Nẵng nhận thất bại 2-3 trước TPHCM trong loạt sút luân lưu sau khi 90 phút thi đấu trên sân Thống Nhất kết thúc với tỷ số hòa 0-0. 

Ngoài Hà Đức Chinh và Nguyễn Tiến Linh, hai quân bài tấn công ưa thích khác của HLV Park Hang Seo ở các cấp độ ĐT Việt Nam là Nguyễn Văn Toàn và Phan Văn Đức cũng đang gặp vấn đề với chấn thương. 

Phan Văn Đức vừa bình phục chấn thương rách mu bàn chân và chưa có được thể trạng tốt nhất. Trong khi đó, Nguyễn Văn Toàn bị chấn thương đầu gối và bỏ ngỏ khả năng ra sân khi HAGL tới làm khách của Hà Nội FC ở vòng 3 V-League 2020 vào cuối tuần này./.


PV/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/tien-linh-va-duc-chinh-lien-tiep-bao-tin-buon-cho-thay-park-1054523.vov

  • Từ khóa