Chuyển nhượng 2/6: Lộ 5 mục tiêu hàng đầu của MU ở mùa hè 2020

Thứ 3, 02.06.2020 | 14:01:42
425 lượt xem

Bản tin chuyển nhượng 2/6, Real từ chối ký hợp đồng với Willian, lộ 5 mục tiêu hàng đầu của MU ở mùa hè 2020, Juventus theo đuổi hậu vệ Stefan Savic.

Chelsea nhắm Timo Werner. Theo ESPN, ban lãnh đạo Chelsea đang nghiêm túc xem xét ký hợp đồng với tiền đạo Timo Werner. Cũng theo nguồn tin này, The Blues có thể chi 49 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho cầu thủ này. Tuy nhiên, Chelsea sẽ phải cạnh tranh rất quyết liệt với Liverpool ở thương vụ này.

Lộ 5 mục tiêu hàng đầu của MU ở mùa hè 2020. Mới đây, tờ Independent tiết lộ danh sách 5 mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020. Những cái tên nằm trong danh sách này gồm Sancho, Jack Grealish, Kalidou Koulibaly, Dayot Upamecano và Joe Rodon.

chuyen nhuong 2/6: lo 5 muc tieu hang dau cua mu o mua he 2020 hinh 1
Sancho nằm trong top 5 cầu thủ được MU ưu tiên mua ở mùa hè 2020 (Ảnh: Reuters).

Real Madrid từ chối ký hợp đồng với Willian. Hợp đồng của Willian sẽ hết hạn vào cuối tháng này và cầu thủ người Brazil đang được nhiều đội bóng quan tâm. HLV Zidane cũng rất mến mộ tài năng của Willian, nhưng theo Mirror, ban lãnh đạo “Kền kền trắng” không muốn ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh này.

MU phải trả 130.000 bảng/tuần cho Odion Ighalo. Tờ Daily Mail đưa tin, MU phải trả 6 triệu bảng tiền phí kèm tiền lương 130.000 bảng/tuần để được mượn Odion Ighalo tới tháng 1/2021. Tổng chi phí cho bản hợp đồng mới của “Quỷ đỏ” gần 11 triệu bảng.

Inter Milan nhắm mục tiêu thay thế Lautaro Martinez. Do Lautaro Martinez có thể đầu quân cho Barca ở mùa hè năm nay nên ban lãnh đạo Inter Milan đã phải lên kế hoạch chuyển nhượng. Theo Mundo Deportivo, Alexandre Lacazette là mục tiêu hàng đầu của Inter Milan, bên cạnh đó còn có Edinson Cavani và Timo Werner.

Juventus theo đuổi hậu vệ Stefan Savic. Tờ Mundo Deportivo đưa tin, Juventus đang theo đuổi hậu vệ Stefan Savic của Atletico Madrid. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1991 còn hợp đồng với đội bóng thành Madrid tới năm 2022, giá chuyển nhượng khoảng 25 triệu euro.

HLV Solskjaer có thêm lựa chọn nhân sự ở hàng thủ. Theo thông tin từ HLV Leandro Desabato của Estudiantes thì Marcos Rojo sẽ trở lại MU sau khi hết hợp đồng cho mượn với đội bóng Argentina vào cuối tháng này. Điều đó có nghĩa là HLV Solskjaer sẽ có thêm lựa chọn nhân sự ở hàng thủ trong thời gian tới./.


Hoàng Yến/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/chuyen-nhuong-26-lo-5-muc-tieu-hang-dau-cua-mu-o-mua-he-2020-1054877.vov

  • Từ khóa