Sợ cầu thủ Liverpool mắc Covid-19, HLV Klopp ra “thiết quân luật”

Thứ 4, 03.06.2020 | 00:00:00
371 lượt xem

HLV Jurgen Klopp của Liverpool đề nghị các cầu thủ phải thực hiện nghiêm những biện pháp phòng dịch Covid-19 khi giải Ngoại hạng Anh đã sắp trở lại.

Theo lịch trình đã đươc thống nhất, giải Ngoại hạng Anh sẽ trở lại vào ngày 17/6 tới (tức là chỉ còn 2 tuần nữa). Các đội bóng cũng đã được phép tập luyện bình thường và những biện pháp phòng chống dịch Covid-19 phần nào đã được nới lỏng.

so cau thu liverpool mac covid-19, hlv klopp ra
HLV Jurgen Klopp yêu cầu các cầu thủ Liverpool thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang và găng tay khi đi đến nơi công cộng. (Ảnh: Getty). 

Tuy nhiên với HLV Jurgen Klopp của Liverpool, ông vẫn hết sức lo ngại về tình hình sức khỏe của các cầu thủ. Mới đây, chiến lược gia người Đức đã đưa ra quy định đặc biệt, yêu cầu các cầu thủ phải nghiêm túc thực hiện.
HLV Klopp chia sẻ: "Cuộc sống đang dần trở lại bình thường nhưng chưa ai có thể đảm bảo sẽ không còn sự lây nhiễm. Chúng ta vẫn phải đi đổ xăng, đi mua nhu yếu phẩm hàng ngày. Nói chung là chúng ta vẫn cần phải đến những chỗ đông người.
Khi đến những nơi như vậy, theo tôi mọi người vẫn nên đeo khẩu trang, đeo găng tay cẩn thận và tránh tiếp xúc. Tôi đã yêu cầu các cầu thủ Liverpool phải thực hiện nghiêm túc điều này bởi chúng ta không thể biết điều gì sẽ xảy ra. Ở Đức, việc mọi người tuân thủ nghiêm ngặt những biện pháp nói trên đã giúp tình hình dịch Covid-19 khả quan hơn nhiều. Tôi không hiểu sao tại Anh mọi người không làm vậy".
Theo lịch dự kiến, Liverpool sẽ có trận đấu với Arsenal ngay ngày Ngoại hạng Anh trở lại vào 17/6 tới./. 


Trần Tiến/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/so-cau-thu-liverpool-mac-covid19-hlv-klopp-ra-thiet-quan-luat-1055320.vov

  • Từ khóa