Công Phượng vắng mặt, thầy Park “xem giò” chân sút số 1 V-League

Thứ 6, 05.06.2020 | 14:01:35
456 lượt xem

Dù Công Phượng không thi đấu do bận làm lễ ăn hỏi, HLV Park Hang Seo vẫn có mặt ở Lạch Tray để "xem giò" chân sút số 1 V-League lúc này - Xuân Nam.

Chiều nay, CLB TPHCM sẽ có trận đấu trên sân Lạch Tray của Hải Phòng trong khuôn khổ vòng 3 V-League 2020. Tại cuộc đọ sức này, đội bóng đương kim á quân V-League sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Công Phượng do anh bận làm lễ ăn hỏi.

cong phuong vang mat, thay park
Xuân Nam sẽ có dịp "ghi điểm" trước HLV Park Hang Seo trong trận Hải Phòng gặp CLB TPHCM (Ảnh: AFC). 

Bất chấp việc "cậu học trò cưng" vắng mặt, HLV Park Hang Seo dự kiến vẫn sẽ đến Lạch Tray để dự khán trận đấu. Những gương mặt nằm trong "tầm ngắm" của thầy Park từ trận đấu này là thủ môn Văn Toản (Hải Phòng) hay những Phi Sơn, Hữu Tuấn, Xuân Nam ... (TPHCM).
Trong số này, tiền đạo Xuân Nam đang là người có phong độ tốt nhất ở mùa giải này, chân sút sinh năm 1994 hiện tại đã có được 3 bàn thắng ở V-League 2020, tạm thời là người dẫn đầu danh sách ghi bàn của giải đấu. Bên cạnh đó, Xuân Nam cũng đã ghi được 2 bàn ở đấu trường AFC Cup.
Trong bối cảnh HLV Park Hang Seo đang tìm kiếm những nhân tố mới cho đội tuyển, Xuân Nam hoàn toàn có cơ hội nếu thể hiện được khả năng trong trận cầu diễn ra vào 17h chiều nay.
Sau khi dự khán trận đấu ở Lạch Tray, HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục có mặt trên khán đài sân Hàng Đẫy vào 19h ngày mai (6/6) để chứng kiến trận đấu tâm điểm của vòng 3 V-League giữa Hà Nội FC và HAGL./. 


Trần Tiến/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/cong-phuong-vang-mat-thay-park-xem-gio-chan-sut-so-1-vleague-1056192.vov

  • Từ khóa