Vòng 3 V-League 2020: Cơ hội nào cho HAGL và Thanh Hóa?

Thứ 7, 06.06.2020 | 09:27:47
434 lượt xem

Làm khách trước 2 đối thủ khó chịu, HAGL và Thanh Hóa được dự đoán gặp vô vàn khó khăn ở vòng 3 V-League 2020.

Chiều nay (6/6), vòng 3 V-League 2020 sẽ tiếp tục tranh tài với những cặp đấu được dự đoán hấp dẫn, kịch tính. Trận cầu tâm điểm của ngày thi đấu hôm nay đương nhiên là cuộc đọ sức giữa Hà Nội FC vs HAGL trên sân vận động Hàng Đẫy.

Hà Nội FC sau trận thua 1-3 trước Than Quảng Ninh ở vòng đấu trước đã dần vá được lỗ hổng ở hàng thủ khi Duy Mạnh và Đình Trọng chấn thương. Trước khi bước vào cuộc đọ sức với HAGL, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm có 4 trận thắng liên tiếp trên mọi mặt trận.

vong 3 v-league 2020: co hoi nao cho hagl va thanh hoa hinh 1
Hà Nội FC đang có phong độ rất tốt.

Ngoài phong độ ấn tượng thì Hà Nội FC cũng có lợi thế sân nhà và thành tích đối đầu rất tốt với HAGL. Thống kê chỉ ra rằng, đội chủ sân Hàng Đẫy có chuỗi 6 trận bất bại trước HAGL, trong đó có 3 chiến thắng, 3 trận hòa.

Bên kia chiến tuyến, HAGL có lực lượng mạnh nhất ở cuộc đọ sức với Hà Nội FC khi các trụ cột bình phục chấn thương. Mục tiêu của đội bóng phố núi là giành trọn 3 điểm ở Hàng Đẫy để duy trì mạch trận bất bại.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Lee Tae-hoon khẳng định: “Tất cả cầu thủ HAGL đều đánh giá đây là trận đấu rất quan trọng. Văn Toàn và Memovic bình phục tốt, hiện thể trạng của họ sẵn sàng cho trận đấu ngày mai. Mục tiêu của chúng tôi muốn giành một trận thắng hoặc ít nhất 1 trận hòa. Tất cả các đội đều có mục tiêu vào nhóm A để cạnh tranh chức vô địch”.

HAGL đặt mục tiêu là vậy, nhưng để hoàn thành được nhiệm vụ không phải là chuyện đơn giản. Bởi vì, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm đang rất khát điểm và hừng hực khí thế sau khi đè bẹp Đồng Tháp ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia.

Hiện tại, HAGL vẫn bộc lộ những điểm yếu, đặc biệt là khả năng chống bóng bổng. Mặc dù Hà Nội FC không chơi tạt cánh đánh đầu, nhưng ở những tình huống cố định, các ngoại binh của nhà đương kim vô địch chơi rất tốt nên nếu HAGL không khắc phục được điểm yếu này, họ có thể phải trả giá.

vong 3 v-league 2020: co hoi nao cho hagl va thanh hoa hinh 2
HAGL bộc lộ những điểm yếu ở trận đấu với Viettel và Nam Định.

Cũng trong buổi chiều 6/6 thì Thanh Hóa sẽ đối đầu với Quảng Nam. Đội bóng xứ Thanh đang có phong độ không tốt nên việc phải làm khách trên sân Tam Kỳ là điều hết sức khó khăn. Nếu như vẫn thi đấu bạc nhược như những gì đã thể hiện ở mấy trận đấu gần nhất, Thanh Hóa khó có thể giành được 3 điểm.

Trong khi đó, tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ có trận đấu với Than Quảng Ninh tại sân Cẩm Phả. Đây là chuyến đi lành ít dữ nhiều của thầy trò HLV Phạm Minh Đức khi mà Than Quảng Ninh có phong độ cao, dàn cầu thủ chất lượng hơn hẳn Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Cuộc đọ sức giữa SLNA vs Đà Nẵng trên sân Vinh cũng hứa hẹn hấp dẫn kịch tính. Bởi SLNA có lợi thế sân nhà, muốn tiếp tục duy trì thành tích bất bại còn Đà Nẵng đang khát khao giành điểm số đầu tiên.

Báo điện tử VOV sẽ tường thuật các trận đấu của vòng 3 V-League 2020, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

 

Hoàng Yến/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/vong-3-vleague-2020-co-hoi-nao-cho-hagl-va-thanh-hoa-1056490.vov

  • Từ khóa