Liên tiếp trong 2 ngày 3 học sinh ở Nghệ An đuối nước tử vong

Chủ nhật, 07.06.2020 | 14:36:21
588 lượt xem

Trong hai ngày liên tiếp trên địa bàn Nghệ An xảy ra 2 vụ đuối nước khiến 3 học sinh tử vong.

Ngày 7/6, thông tin từ UBND xã Nhân Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến 1 học sinh tử vong.  Nạn nhân được xác định là V.H.T (SN 2009, trú tại xã Nhân Sơn).

lien tiep trong 2 ngay 3 hoc sinh o nghe an duoi nuoc tu vong hinh 1
Hố nước nơi em V.H.T gặp nạn.

Theo đó, vào khoảng 10h sáng cùng ngày, một cụ ông đi chăn bò tại khu vực nghĩa trang Cửa Eo, xã Nhân Sơn nghe thấy tiếng hô hoán có người đuối nước. Khi người dân chạy tới hiện trường thì chỉ thấy một chiếc xô nhựa đựng cua trên bờ.

Một lúc sau, người dân mới vớt được thi thể em T dưới hố nước. Được biết, hố nước nơi em T gặp nạn sâu hơn 3m do một công ty múc đất để lấy nước phục vụ xây dựng công trình.

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 5/6, em V.T.S và L.A.K, trú tại Bản Chắn, cùng là học sinh lớp 2, Trường tiểu học Thị trấn Thạch Giám 2 rủ nhau ra sông Lam câu cá.

Đến tối, gia đình không thấy các em về đã hô hoán mọi người tổ chức tìm kiếm. Đến khoảng 20h40' cùng ngày, người dân phát hiện thi thể em K ở ngoài sông Lam và đưa lên bờ. Người thân, chính quyền địa phương tiếp tục mở rộng tìm kiếm em S xung quanh khu vực nơi các em câu cá và xuôi xuống hạ lưu. Đến khoảng 1h30' ngày 6/6, thi thể em S. được tìm thấy./.


CTV Nhật Minh/VOV.VN

https://vov.vn/tin-24h/lien-tiep-trong-2-ngay-3-hoc-sinh-o-nghe-an-duoi-nuoc-tu-vong-1056835.vov

  • Từ khóa