Hyundai Tucson 2021 có thể dùng màn hình kiểu máy tính bảng

Thứ 2, 29.06.2020 | 14:33:12
595 lượt xem

Ảnh chụp trộm cho thấy màn hình thông tin giải trí ở trung tâm bảng điều khiển của Tucson thế hệ mới có kích thước giống một chiếc iPad.

Đây cũng là lần đầu tiên hé lộ về nội thất của chiếc crossover thế hệ tiếp theo. Trước đó, từng có thông tin rằng Tucson có thể sử dụng màn hình lớn hơn 10,25 inch, thậm chí đến 12,3 inch nhưng chưa có hình ảnh khẳng định. Trên màn hình lớn của mẫu xe chạy thử có một loạt nút bấm dạng cảm ứng.

Màn hình kích thước khoảng 12,3 inch nằm thẳng ở bảng điều khiển trung tâm. Vô-lăng giống trên Sonata và Elantra mới. Ảnh: KCB

Màn hình kích thước khoảng 12,3 inch nằm thẳng ở bảng điều khiển trung tâm. Vô-lăng giống trên Sonata và Elantra mới. Ảnh: KCB

Thay vì lấy cảm hứng từ mẫu SUV Palisade, Tucson thế hệ mới thể hiện ngôn ngữ thiết kế mới của Hyundai. Đèn xi-nhan và đèn ban ngày nằm cao, đèn pha với các đường cắt sắc nét thay cho dạng vuông góc nằm ngang của Palisade.

Lưới tản nhiệt cũng mang kiểu dáng mới, hứa hẹn phong cách hầm hố hơn nhiều so với thế hệ hiện hành.

Trong khi màn hình thông tin giải trí mang tính cải cách, thì một số đặc điểm khác của Tucson 2021 giống các mẫu xe khác cùng nhà. Vô-lăng tương tự Sonata và Elantra mới, còn bảng đồng hồ truyền thống giống Kia Niro.

Tucson thế hệ mới theo hình dung của trang Carscoops.

Tucson thế hệ mới theo hình dung của trang Carscoops.

Tucson thế hệ mới sử dụng động cơ mới 2,5 lít Theta3, hộp số tự động 8 cấp. Hãng xe Hàn có kế hoạch trang bị cho phiên bản ở Mỹ động cơ Turbo 2,5 lít Theta3.

Hyundai và các chi nhánh đang trong quá trình nâng cấp dây chuyền sản xuất và cung ứng của nhà máy ở Alabama, Mỹ, khi quyết định sản xuất thế hệ tiếp theo của Tucson tại đây trong năm nay. Nhà máy cũng sẽ là nơi xuất xưởng một mẫu bán tải từ 2021: Santa Cruz.

Tucson thế hệ hiện hành. Ảnh: Hyundai

Tucson thế hệ hiện hành. Ảnh: Hyundai

Hiện hơn 60% doanh số ôtô tại Mỹ là xe SUV, đó là lý do Tucson cũng như Santa Cruz được sản xuất ở Alabama, thay vì các mẫu Elantra và Sonata đang dần kém ăn khách.


Mỹ Anh/vnexpress.net

https://vnexpress.net/hyundai-tucson-2021-co-the-dung-man-hinh-kieu-may-tinh-bang-4122508.html

  • Từ khóa