Tottenham thua đau vì VAR, Mourinho mỉa mai “Trọng tài bị đem đi giấu rồi“

Thứ 6, 03.07.2020 | 14:54:17
431 lượt xem

HLV Jose Mourinho mỉa mai VAR và trọng tài sau khi Tottenham thua đau 1-3 trong chuyến làm khách Sheffield ở vòng 32 Premier League.


tottenham thua dau vi var, mourinho mia mai:
Tình huống gây tranh cãi, tạo ra bước ngoặt trận đấu giữa Sheffield và Tottenham. (Ảnh: Sky Sports)

Trong chuyến làm khách trên sân Bramall Lane, Tottenham đã bị VAR từ chối bàn thắng của Harry Kane ở phút 33, ngay sau khi Sander Berge mở tỷ số cho Sheffield ở phút 31.

Trọng tài Michael Oliver quyết định không công nhận bàn thắng khi VAR can thiệp và cho rằng Lucas Moura đã để bóng chạm tay trước đó. Tuy nhiên, đây là tình huống Lucas Moura bị ngã do va chạm với hậu vệ Sheffield và pha quay chậm cũng không thấy rõ ràng bóng chạm tay hay chạm lưng cầu thủ người Brazil.

Bàn thắng không được công nhận khiến Tottenham có phần ức chế và để thua 1-3 trước Sheffield. Thậm chí Harry Kane đã đưa bóng vào lưới đối phương 4 lần mới có được bàn thắng danh dự cho Gà trống ở trận này.

Trước câu hỏi về tình huống bước ngoặt ở phút 33, HLV Jose Mourinho mỉa mai: “Tôi không thể nói những điều mình nghĩ được. Tôi sẽ gặp rắc rối và bị phạt cấm chỉ đạo mất”.

Khi phóng viên nhắc tới trọng tài, Jose Mourinho lập tức đáp lại: “Trọng tài nào nhỉ? Người ở trên sân có phải trọng tài đâu. Trọng tài bị đem giấu ở đâu rồi ấy, có lẽ ở một căn phòng nào đó. Người ở trên sân đưa ra nhận định nhưng rồi công nghệ lại có phán quyết khác. Thế nên trọng tài thật sự phải là người ngồi trước màn hình ở trong phòng”./.  


PV/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/tottenham-thua-dau-vi-var-mourinho-mia-mai-trong-tai-bi-dem-di-giau-roi-1066757.vov

  • Từ khóa