Villarreal - Barca: Thắng bằng cách nào?

Chủ nhật, 05.07.2020 | 16:14:40
478 lượt xem

Việc Barca phải thắng Villarreal để tiếp tục cuộc đua vô địch là điều ai cũng hiểu lúc này nhưng không dễ để họ có thể đạt được 3 điểm.

Sau nhiều vòng được thi đấu trước Real Madrid, Barca sẽ phải thi đấu sau đối thủ truyền kiếp ở vòng 34. 

Chính vì thế, rất có thể khi bắt đầu trận đấu với Villarreal, Barca đã bị Real bỏ xa đến 7 điểm.

nhan dinh, soi keo villarreal vs barca vong 34 la liga. hinh 1
Một mình Messi có thể kéo Barca "vượt ải" Villarreal? (Ảnh: Getty). 

Tình thế nguy cấp lúc này buộc Barca phải thắng tất cả các trận còn lại và mong chờ Real Madrid xảy chân. Nhưng để có chiến thắng, tức là chỉ cần giải quyết vấn đề của mình lúc này cũng không đơn giản với Barca.

Khoan hãy bàn về Villareal, chỉ riêng đội hình Barca lúc này cũng đã có quá nhiều điểm yếu cần phải khắc phục trong khi chỉ có điểm mạnh duy nhất là ... Messi (và phần nào đó là Ter Stegen).

Các hậu vệ liên tiếp mắc sai lầm, HLV Setien loay hoay trong việc bố trí nhân sự hàng công, nhân tài Griezmann bị bỏ phí, một số tài năng trẻ bị chấn thương. Rõ ràng, Barca bây giờ đã và đang trên con đường trở thành một đội bóng tầm thường.

Trong tình cảnh khủng hoảng gia tăng, tinh thần suy sụp, việc dựa vào một mình Messi quả là quá khó cho Barca khi các đối thủ chỉ cần nỗ lực 200% sức để phong tỏa siêu sao người Argentina là đội bóng xứ Catalan lập tức rơi vào bế tắc.

Đã vậy, đối thủ của Barca rạng sáng mai lại là một Villarreal không phải tay mơ. Đội chủ sân Cerámica đang có phong độ tốt với 6 trận gần nhất bất bại. Thêm vào đó, họ cũng đang trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa sau nên rất khát điểm.

Với phong độ cao của "nhạc trưởng" Santi Cazorla cùng tiền đạo chủ lực Gerard Moreno, Villarreal đang sẵn sàng "gieo sầu" cho Barca trong trận đấu vào 3h rạng sáng 6/7 theo giờ Việt Nam. Điều đó cũng có nghĩa chức vô địch La Liga mùa này gần như sẽ là điều Barca không thể đạt được./.

Đội hình dự kiến Villarreal vs Barca:

Villarreal (4-4-2): Asenjo; Gaspar, Albiol, Torres, Moreno; Cazorla, Trigueros, Anguissa, Chukwueze; Moreno, Bacca

Barcelona (4-3-3): Ter Stegen; Roberto, Pique, Lenglet, Alba; Rakitic, Busquets, Vidal; Fati, Suarez, Messi 


Trần Tiến/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/villarreal-barca-thang-bang-cach-nao-1067364.vov

  • Từ khóa