HLV Hứa Hiển Vinh chính thức nhận án phạt nặng sau hành vi phản cảm

Thứ 6, 10.07.2020 | 08:08:54
505 lượt xem

Ban kỷ luật VFF đã ra án phạt với HLV Hứa Hiển Vinh, người có hành vi phản cảm ở trận đấu giữa Phố Hiến và An Giang ở vòng 6 giải hạng Nhất QG 2020

Trong trận đấu giữa Phố Hiến và An Giang ở vòng 6 giải hạng Nhất QG 2020, khi Văn Huy của An Giang đá rất mạnh trái bóng về khu kỹ thuật của CLB Phố Hiến. Ngay lập tức, HLV Hứa Hiển Vinh cùng một số cầu thủ đội chủ nhà lao vào phản ứng và có hành động bóp cổ hậu vệ đội khách.

hlv hua hien vinh chinh thuc nhan an phat nang sau hanh vi phan cam  hinh 1
HLV Hứa Hiển Vinh nhận án cấm chỉ đạo 2 trận từ ban kỷ luật VFF (Ảnh: VPF). 

Dù CLB Phố Hiến và bản thân HLV Hứa Hiển Vinh sau đó đã đưa ra lời xin lỗi nhưng ban kỷ luật VFF vẫn đưa ra mức phạt đúng với điều lệ giải. Theo đó, HLV Hứa Hiển Vinh bị phạt 15 triệu đồng, cấm chỉ đạo 2 trận. Cầu thủ Trịnh Quang Vinh, người có hành vi tương tự người thầy của mình cũng phải nhận mức phạt tương đương.
Như vậy, CLB Phố Hiến sẽ không có sự chỉ đạo của HLV Hứa Hiển Vinh và sự tham gia thi đấu của cầu thủ Trịnh Quang Vinh trong 2 trận đấu kế tiếp của giải hạng Nhất QG 2020 gặp Đắk Lắk và Long An trên sân khách. Đây sẽ là mất mát không nhỏ với đội bóng đang nỗ lực để cạnh tranh tấm vé lên chơi ở V-League 2021./. 


PV/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/hlv-hua-hien-vinh-chinh-thuc-nhan-an-phat-nang-sau-hanh-vi-phan-cam-1069034.vov

  • Từ khóa