Tiền vệ Bình Dương quyết tâm khiến Xuân Trường, Tuấn Anh “im tiếng“

Thứ 6, 10.07.2020 | 14:50:57
567 lượt xem

Tiền vệ Trọng Huy khẳng định quyết tâm sẽ cùng toàn đội Bình Dương "khắc chế" được Xuân Trường, Tuấn Anh trong trận đấu với HAGL ở vòng 9 V-League.

Tại vòng 9 V-League 2020, HAGL có chuyến làm khách đến sân Gò Đậu của Bình Dương. Đây là trận đấu rất quan trọng với đội bóng phố Núi bởi từ đầu mùa, thầy trò HLV Lee Tae-hoon chưa thắng được trận nào trên sân khách.

tien ve binh duong quyet tam khien xuan truong, tuan anh
Xuân Trường và Tuấn Anh dự kiến sẽ tiếp tục sát cánh trong trận đấu HAGL làm khách của Bình Dương. (Ảnh: VPF). 

Ở vòng đấu trước, Xuân Trường và Tuấn Anh đã lần đầu tiên đá cặp cùng với nhau sau một thời gian dài và cả 2 đã thể hiện khá tốt để giúp HAGL đánh bại Hà Tĩnh 1-0. Người hâm mộ kỳ vọng bộ đôi này sẽ tiếp tục sát cánh cùng nhau trong trận đấu với Bình Dương. Dù vậy, đội chủ nhà cũng đang có phong độ không hề tệ khi họ vừa đánh bại CLB TPHCM 2-1 ở vòng đấu trước.
Nhận xét về bộ đôi Tuấn Anh, Xuân Trường cũng như HAGL trong trận đấu sắp tới, tiền vệ Trọng Huy của Bình Dương nói: "HAGL là đội bóng rất gắn kết và có lối chơi liên lạc. Tuấn Anh, Xuân Trường là những cầu thủ tài năng và có tư duy chiến thuật tốt, họ có tầm quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HAGL. Tôi cùng toàn đội đã nghiên cứu kỹ cách đá của Tuấn Anh và Xuân Trường để kiếm những phương án để khắc chế được họ.
Thật ra, chúng tôi không hề có áp lực khi đối đầu HAGL. Toàn đội luôn ra sân với 100% sức lực để hướng tới những kết quả tốt nhất cho đội bóng".
Trận đấu giữa Bình Dương và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày mai (11/7)./. 


PV/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/tien-ve-binh-duong-quyet-tam-khien-xuan-truong-tuan-anh-im-tieng-1069138.vov

  • Từ khóa