Nam Định thắng chung kết ngược, HLV Hồng Phú nói điều bất ngờ

Thứ 2, 13.07.2020 | 15:42:13
575 lượt xem

HLV Phạm Hồng Phú của Nam Định cho rằng, chiến thắng của đội nhà trước Quảng Nam ở vòng 9 V-League 2020 có phần may mắn.

Nam Định giành chiến thắng 1-0 trước Quảng Nam ở trận đấu thuộc vòng 9 V-League 2020. Chiến thắng ở trận cầu được coi là “chung kết ngược” giúp đội chủ sân Thiên Trường leo lên vị trí 11 trên bảng xếp hạng với 9 điểm.

nam dinh thang chung ket nguoc, hlv hong phu noi dieu bat ngo hinh 1
HLV Phạm Hồng Phú hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Phạm Hồng Phú cho biết: “Đây là trận đấu khó khăn, khi hai đội đang ở vị trí nhóm cuối và rất khát điểm. Tuy nhiên, với sự quyết tâm và sự cổ vũ của khán giả nhà, Nam Định đã chiến thắng. Cũng phải nói rằng, ở trong thời điểm như thế này, việc giữ được tỉ số đến phút cuối cũng là do may mắn”.

Trước một ngày khi trận Nam Định và Quảng Nam diễn ra, trên sân Thiên Trường phát hiện chất lạ màu hồng, cổ động viên Nam Định cho rằng, Quảng Nam đã yểm bùa để hy vọng giành chiến thắng nên rất tức giận.

Nói về vấn đề này, HLV Phạm Hồng Phú cho hay: “Tôi không nghĩ là như vậy, nếu bỏ bùa mà thắng được thì đội đi thuê thầy về chứ không thuê tây. Đây chỉ làm thoải mái cái đầu của các cầu thủ thôi”.

Cũng trong buổi họp báo, HLV Phạm Hồng Phú đã bênh vực cổ động viên Nam Định, đồng thời từ chối bình luận về công tác trọng tài dù nhà cầm quân này khẳng định, đội chủ sân Thiên Trường thường bị thua thiệt do những quyết định của các vị vua áo đen./.


Yến Hoàng/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/nam-dinh-thang-chung-ket-nguoc-hlv-hong-phu-noi-dieu-bat-ngo-1070164.vov

  • Từ khóa