Đối tượng say rượu tông xe, dùng dao đâm nạn nhân lĩnh án 8 năm tù giam

Thứ 3, 14.07.2020 | 15:02:53
492 lượt xem

TAND TP Hà Nội tuyên án 8 năm tù đối với bị cáo Nguyễn Cao Cường (SN 1977, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội) về tội Giết người.

Ngày 14/7, TAND TP Hà Nội đưa ra xét xử vụ Giết người, bị cáo là Nguyễn Cao Cường (SN 1977, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội). Theo cáo trạng cũng như diễn biến phiên tòa, tối 6/8/2019, Cường điều khiển xe ô tô Toyota Wigo, BKS 30F-81018. Trước khi lên xe Cường đã uống rượu. 

Khi di chuyển đến đường Âu Cơ, Cường không làm chủ tốc độ đâm vào sau xe Toyota Vios do anh Đỗ Trọng Cảnh (SN 1971, Hoàng Mai, Hà Nội) điều khiển. Cú đâm làm xe anh Cảnh bị hư hỏng nhẹ. Sau khi xảy ra va chạm, Cường và anh Cảnh xuống xe giải quyết.

say ruou tong xe vao nguoi khac con lay dao dam nan nhan hinh 1
Bị cáo Nguyễn Cao Cường tại phiên tòa. 


Thấy xe bị hư hại nhẹ nên anh Cảnh yêu cầu Cường bồi thường. Cường không đồng ý và bỏ lên xe ô tô. Anh Cảnh giữ Cường lại yêu cầu đợi CSGT đến giải quyết, dẫn đến hai người xảy ra xô xát đánh nhau.

Sẵn hơi men trong người, Cường chạy vào xe lấy một con dao dài 27cm ra đâm anh Cảnh. Cường đâm 1 nhát vào đùi và 1 nhát vào sườn trái anh Cảnh. Dù bị thương, anh Cảnh vẫn nắm được tay Cường và cả hai cùng ngã xuống đường. Lúc này, tổ tuần tra công an phường Tứ Liên đi qua đã bắt giữ Cường và đưa anh Cảnh đi viện.

Tại tòa, HĐXX nhận thấy hành vi của Cường thể hiện sự côn đồ, bất chấp pháp luật, gây nguy hiểm cho tính mạng người khác. Nạn nhân Đỗ Trọng Cảnh cũng có mặt tại phiên tòa và có ý kiến xin giảm án cho Cường.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên án 8 năm tù cho bị cáo Nguyễn Cao Cường về tội Giết người./.


Trọng Phú/VOV.VN

https://vov.vn/vu-an/doi-tuong-say-ruou-tong-xe-dung-dao-dam-nan-nhan-linh-an-8-nam-tu-giam-1070604.vov

  • Từ khóa