Hai số áo đẹp ở MU đang chờ “thần đồng” Jadon Sancho

Thứ 2, 03.08.2020 | 09:43:14
706 lượt xem

Nếu Jadon Sancho đầu quân cho MU, tiền vệ người Anh được lựa chọn mặc áo số 7 hoặc 11 tại sân Old Trafford.

Jadon Sancho thi đấu rất hay trong màu áo Dortmund ở mùa giải 2019/2020. Cầu thủ người Anh ghi được 20 bàn thắng, 20 pha kiến tạo sau 44 trận ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng nước Đức.

hai so ao dep dang cho jadon sancho chon o mu hinh 1
Jadon Sancho là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của MU ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020 (Ảnh: Getty).

Jadon Sancho là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của MU ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Hiện tại,”Quỷ đỏ” đang nỗ lực đàm phán với Dortmund để có được chữ ký của thần đồng bóng đá Anh.

Theo thông tin từ Independent, Dortmund đang gặp khó khăn về mặt tài chính do dịch Covid-19 nên đội bóng nước Đức đã xuống nước với “Quỷ đỏ”. Theo đó, đội bóng này sẵn sàng bán Jadon Sancho ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Số tiền mà MU phải trả để có chữ ký của Jadon Sancho là 60 triệu bảng. Tuy nhiên, đây chỉ là mức phí chuyển nhượng ban đầu. Bởi nhiều điều khoản còn lại của Dortmund đẩy giá Jadon Sancho lên đến 109 triệu bảng. Tất nhiên, đó là trường hợp Jadon Sancho thi đấu thành công ở Old Trafford.

Theo thông tin từ Manchester Evening News, nếu đồng ý đến MU, Jadon Sancho sẽ có 2 số áo để lựa chọn. Đó là số 7 của Sanchez, người đang bị “Quỷ đỏ” cho Inter Milan mượn và số 11. Số 11 trước đây thuộc về Martial, nhưng sau đó chân sút người Pháp đã chọn áo số 9 mà Lukaku để lại, khi gia nhập Inter Milan ở mùa hè năm ngoái./.


Hoàng Yến/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/hai-so-ao-dep-o-mu-dang-cho-than-dong-jadon-sancho-1077625.vov

  • Từ khóa