Man City – Real Madrid: Hãy học hỏi MU nếu muốn thắng ở Etihad!

Thứ 6, 07.08.2020 | 09:54:10
498 lượt xem

Trận lượt về vòng 16 đội Champions League giữa Man City và Real Madrid sẽ diễn ra lúc 02h00 ngày 8/8 theo giờ Việt Nam.


nhan dinh man city vs real madrid: luot ve vong 16 doi champions league hinh 1
Man City đã thắng Real Madrid 2-1 ở lượt đi. (Ảnh: Daily Mail)

Trận lượt đi trên sân Bernabeu đã chứng kiến một Man City chấp nhận từ bỏ lối đá tấn công như vũ bão, bớt tiền đạo thêm tiền vệ, để chơi rình rập trước một Real Madrid “già dơ” và đầy bản lĩnh.

Thế nhưng, cuộc đấu trí giữa Pep Guardiola và Zinedine Zidane lại trở nên lu mờ trước những phút giây điên rồ trên đất Tây Ban Nha.

Rodri, Nicolas Otamendi, Kyle Walker, Fernandinho tạo nên một chuỗi sai lầm dẫn tới việc Isco mở tỷ số cho Kền kền trắng.

Sự bùng nổ của Kevin De Bruyne, Raheem Sterling, Gabriel Jesus giúp The Citizens lội ngược dòng chỉ trong vòng 10 phút. Kèm theo đó là chiếc thẻ đỏ của Sergio Ramos.

Zinedine Zidane cay đắng thừa nhận rằng Real Madrid đã làm chủ tình hình trong 80 phút nhưng lại ôm hận trước Man City vì 10 phút hỗn loạn.

Đêm nay, Real Madrid sẽ phải tạo ra kịch bản điên rồ, đẩy Man City vào cảnh hỗn loạn để thực hiện nhiệm vụ lật ngược tình thế trên sân Etihad.

Thất bại 1-2 trên sân nhà ở lượt đi buộc Kền kền trắng phải ghi ít nhất 2 bàn vào lưới The Citizens ở trận lượt về mới có hy vọng đi tiếp.

nhan dinh man city vs real madrid: luot ve vong 16 doi champions league hinh 2
MU đã 2 lần kéo sập Etihad ở Premier League và League Cup mùa này. (Ảnh: Getty)

Và nếu Real Madrid cần tham khảo kinh nghiệm để đánh bại Man City bằng những kịch bản điên rồ, thì MU chính là “chuyên gia” trong lĩnh vực này.

Hai lần làm khách trên sân Etihad mùa này, MU đều gieo sầu cho Man City. Chưa kể, Quỷ đỏ còn có thêm một lần khuất phục The Citizens tại Old Trafford.

Cả 3 lần MU đánh bại Man City đều trong thế cửa dưới và theo những kịch bản không tưởng. Những trận đấu mà Quỷ đỏ thủ thế chịu đòn rồi bung ra như chiếc lò xo bị nén chặt, hạ knock-out địch thủ cùng thành phố bằng những cú đấm chí mạng và “nhuộm đỏ” thành Manchester.

Liệu Zinedine Zidane có bắt máy gọi Solskjaer để xin lời khuyên trong việc đối phó với Pep Guardiola, cũng như bí kíp giành chiến thắng trên sân Etihad?./.


Hoàng Long/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/man-city-real-madrid-hay-hoc-hoi-mu-neu-muon-thang-o-etihad-1079735.vov

  • Từ khóa