Jesus và Sterling nổ tưng bừng khi hợp sức loại Real Madrid

Thứ 7, 08.08.2020 | 15:04:39
385 lượt xem

Jesus và Sterling không giấu nổi niềm vui khi ghi bàn giúp Man City loại Real Madrid khỏi Champions League 2019/2020.

Sterling và Jesus cùng nhau ghi bàn giúp Man City đánh bại Real Madrid với tỉ số 2-1 ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/2020 diễn ra sáng nay (8/8), qua đó ẵm vé vào chơi ở vòng tứ kết.

jesus va sterling no tung bung khi hop suc loai real madrid hinh 1
Man City thắng với tổng tỉ số 4-2 trước Real Madrid sau 2 lượt trận (Ảnh: Getty).

Trả lời phỏng vấn BT Sport sau trận đấu, Jesus, cầu thủ ghi 1 bàn thắng, 1 kiến tạo cho biết: “Chúng tôi đã đánh bại một đội bóng hàng đầu, câu lạc bộ xuất sắc nhất ở sân chơi này nên đó là thành tích lớn với Man City”.

Jesus tiết lộ anh rất tin tưởng vào khả năng của mình và tin tưởng đối thủ sẽ mắc sai lầm để mình khai thác. Chân sút người Brazil khẳng định, anh rất vui khi sút tung lưới đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Tuy nhiên, tiền đạo này cũng cho biết, Man City phải tiếp tục làm việc để giành chiến thắng ở những trận đấu kế tiếp.

Jesus cho biết: “Tôi rất vui khi ghi bàn. Tôi đang làm việc để trở thành một tiền đạo hàng đầu. Tôi chăm chỉ tập luyện, làm việc mỗi ngày để giống như Ronaldo (Ro béo). Tôi có phẩm chất chơi bóng khác Ronaldo, nhưng tôi sẽ phải cố gắng để trở thành một tiền đạo tuyệt vời”.

Trong khi đó, Sterling – cầu thủ cán mốc 100 bàn thắng cho Man City sau trận đấu này cũng không giấu nổi niềm vui: “Năng lượng và niềm đam mê là chìa khóa. Đó là một giải đấu mà chúng tôi muốn làm tốt nhất. Nếu Man City chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình, làm việc hết sức thì kết quả sẽ đến”./.


Hoàng Yến/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/jesus-va-sterling-no-tung-bung-khi-hop-suc-loai-real-madrid-1080495.vov

  • Từ khóa