Honda Jazz biến thành chiến binh off-road

Chủ nhật, 09.08.2020 | 09:33:39
1,059 lượt xem

Chiếc hatchback cỡ nhỏ nâng gầm, lắp lốp địa hình cùng các chi tiết trong động cơ để tăng khả năng đi địa hình.

Mẫu xế độ được Jefferson Palma thực hiện vào 2015, sau một chiến dịch quảng cáo của hãng xe Nhật cho thế hệ mới mang tên Honda Fit Off-Roader (Jazz có tên gọi là Fit ở một số thị trường).

Đầu tiên, xe được thay đổi cản trước, sau, nâng gầm, thay lốp giúp góc thoát, góc tới tốt hơn. Bên cạnh đó, xe được thay thế hốc hút gió của hãng Snorkel được tháo từ một chiếc Toyota Land Cruiser. Ốp vè lấu từ Jeep Cherokee. Xe được trang bị pháo sáng để gọi trợ giúp khi gặp sự cố.

Chủ xe thay đổi lốp địa hình lớn 30 inch, khung gầm nâng thêm gần 65 mm phía trước và 115 mm phía sau.

Mẫu Honda Fit được nâng cấp dạng Off-Road Ảnh: Thedrive

Mẫu Honda Fit được nâng cấp dạng Off-Road Ảnh: Thedrive

Phía sau có một giá treo lốp dự phòng, móc kéo, ăng-ten tăng cường tín hiệu và hai hộp đựng nhỏ, thêm giá nóc để trở được đồ chuyên dùng cho việc đi phượt dài ngày. Cuối cùng, một cản trước bằng thép với tời, đèn LED và thanh trượt bảo vệ xung quanh xe, kèm bộ đèn sương mù với bộ chụp mặt cười ngộ nghĩnh.

Kênh YouTube của Palma ghi lại những chuyến thám hiểm thực tế của Fit, bao gồm cả việc lái xe qua Reward Mine Trail ở California. Đó là một tuyến đường đầy thử thách, đi trực tiếp qua mỏ đã ngừng hoạt động, thông qua các đường hầm tối đen và các góc cua hẹp.


Theo vnexpress.net

https://vnexpress.net/honda-jazz-bien-thanh-chien-binh-off-road-4135135.html

  • Từ khóa