Đón Pirlo, Juventus phải đền “tiền tấn” khi sa thải Maurizio Sarri

Thứ 2, 10.08.2020 | 08:12:18
410 lượt xem

Theo tờ Daily Mail, Juventus sẽ phải đền bù hợp đồng 21 triệu Bảng sau khi sa thải HLV Maurizio Sarri.


don pirlo, juventus phai den
Juventus phải đền "tiền tấn" khi sa thải Maurizio Sarri. (Ảnh: Getty)

Theo tờ Daily Mail, Juventus sẽ phải đền bù hợp đồng 21 triệu Bảng sau khi sa thải HLV Maurizio Sarri. Số tiền đền bù có thể giảm xuống 18 triệu Bảng hoặc tăng lên 27 triệu Bảng, tùy thuộc vào khi nào nhà cầm quân người Italia tìm thấy bến đỗ mới trong vòng 2 năm tới.

Số tiền mà Juventus phải trả cho Maurizio Sarri bao gồm thuế và chi phí đơn phương phá vỡ hợp đồng. Trước đó, cựu thuyền trưởng Chelsea đã ký hợp đồng 3 năm kèm theo mức lương khoảng 5 triệu Bảng/mùa khi cập bến sân Allianz hồi năm ngoái.

Vấn đề tài chính cũng là một phần nguyên nhân khiến Andrea Pirlo bất ngờ trở thành người thay thế Maurizio Sarri dẫn dắt Juventus, dù rằng cựu danh thủ 41 tuổi chưa có nhiều kinh nghiệm và mới chỉ được bổ nhiệm làm HLV đội U23 Juventus cách đây 10 ngày.

Daily Mail cho hay, Andrea Pirlo là lựa chọn tiết kiệm hơn nhiều so với những mục tiêu hàng đầu của Chủ tịch Andrea Agnelli là Mauricio Pochettino và Zinedine Zidane.

Mauricio Pochettino muốn nhận được 8 triệu Bảng mỗi năm nếu cập bến Juventus. Zinedine Zidane yêu cầu mức đãi ngộ lên tới 10,2 triệu Bảng mỗi năm. Trong khi đó, Andrea Pirlo sẽ nhận mức lương ngang bằng với người tiền nhiệm Maurizio Sarri./.


PV/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/don-pirlo-juventus-phai-den-tien-tan-khi-sa-thai-maurizio-sarri-1081087.vov

  • Từ khóa