Giải cứu 2 thiếu nữ bị nhốt, đánh đập bắt phục vụ khách hát karaoke

Thứ 3, 11.08.2020 | 07:44:40
530 lượt xem

Bị nhốt, đánh đập ép phải “phục vụ” trong quán karaoke, may mắn cả hai đã được giải cứu kịp thời.

Ngày 10/8, sau khi hoàn tất các thủ tục, Công an huyện Con Cuông, Nghệ An đã bàn giao hai thiếu nữ N. và X. trú tại xã Bình Chuẩn và xã Đôn Phục, huyện Con Cuông về cho gia đình.

giai cuu 2 thieu nu bi nhot, danh dap bat phuc vu khach hat karaoke hinh 1
Hai thiếu nữ được giải cứu làm việc với cơ quan công an.


Trước đó vào ngày 6/8, cơ quan CSĐT Công an huyện Con Cuông nhận được tin báo của chị La Thị T (trú tại xã Bình Chuẩn và chị Nguyễn Thị V, trú tại xã Đôn Phục) với nội dung "con gái của chị Toản tên là Kha Th.N. (SN 2004), và cháu Nguyễn Thị Th.X. (SN 2005) con gái của chị Vân, bị kẻ xấu lừa bán vào một quán karaoke ở tỉnh Bắc Giang trong khoảng thời gian tháng 6/2020. Trong thời gian này 2 cháu gọi điện về cầu cứu.

Ngay lập tức, Công an huyện Con Cuông đã triển khai lực lượng, phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An tiến hành xác minh tiếp cận địa điểm quán karaoke ở tỉnh Bắc Giang nơi đang giữ các nạn nhân để giải cứu ngay trong đêm.

Theo lời kể hai thiếu nữ, các em bị dụ dỗ ra Bắc Giang đi làm công nhân. Tuy nhiên khi đi tới nơi, 2 thiếu nữ bị yêu cầu phục vụ quán karaoke. Các em không đồng ý, đòi về, nên bị chủ nhà nhốt lại trong phòng, đánh đập.

Hiện Công an huyện Con Cuông đang tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ các đối tượng liên quan./.


CTV Nhật Minh/VOV.VN

https://vov.vn/tin-nong/giai-cuu-2-thieu-nu-bi-nhot-danh-dap-bat-phuc-vu-khach-hat-karaoke-1081618.vov

  • Từ khóa