Nội thất của Mercedes S-Class 2021 sang trọng như du thuyền 5 sao

Thứ 5, 13.08.2020 | 14:28:17
891 lượt xem

Để chuẩn bị ra mắt của chiếc S-Class 2021 vào ngày 2/9 tới, Mercedes-Benz đã đưa ra một số hình ảnh chi tiết về nội thất của chiếc sedan cao cấp.

noi that cua mercedes s-class 2021 sang trong nhu du thuyen 5 sao hinh 1

Tháng trước nhà sản xuất ô tô Đức đã tung ra những hình ảnh đầu tiên và chi tiết về hệ thống thông tin giải trí MBUX thế hệ thứ hai được trang bị trên chiếc S-Class mới; Giờ đây, Mercedes-Benz tập trung công bố những tính năng sang trọng và chất lượng trên mẫu xe này.

noi that cua mercedes s-class 2021 sang trong nhu du thuyen 5 sao hinh 2

Mercedes mô tả ngoại thất của chiếc S-Class 2021 như là “chỗ thứ ba”, là sự pha trộn giữa nhà và nơi làm việc. Cabin là nơi mang lại “bầu không khí dễ chịu với không gian sang trọng, chất lượng cao và nhẹ nhàng”.

noi that cua mercedes s-class 2021 sang trong nhu du thuyen 5 sao hinh 3

Về ngoại hình, Mercedes cho biết, cabin chịu ảnh hưởng bởi kiến trúc nội thất và thiết kế từ du thuyền. Ngoài 5 màn hình, những điểm nổi bật bao gồm các chi tiết trang trí lớn trên bảng điều khiển và ở phía sau (với bộ tùy chọn First Class). Ví dụ, khách hàng có thể lựa chọn tấm ván gỗ rỗng lấy cảm hứng từ du thuyền được phủ bởi những lớp khảm theo mẫu làm từ nhôm thật.


noi that cua mercedes s-class 2021 sang trong nhu du thuyen 5 sao hinh 4

Những yếu tố thiết kế mới cũng bao gồm bốn cửa gió điều hòa trung tâm với bộ điều chỉnh theo chiều ngang, hai cửa mỏng theo chiều dọc, ghế mới, thiết kế ba chiều và vô lăng thế hệ mới.

noi that cua mercedes s-class 2021 sang trong nhu du thuyen 5 sao hinh 5

Một điểm nhấn nội thất khác của S-Class 2021 là hệ thống chiếu sáng xung quanh chủ động mới được tích hợp vào hệ thống hỗ trợ lái và Energizing Comfort. Hệ thống này có thể củng cố cảnh báo trực quan và đưa ra những phản hồi khi vận hành hệ thống kiểm soát khí hậu hoặc trợ lý giọng nói “Hey Mercedes”.

noi that cua mercedes s-class 2021 sang trong nhu du thuyen 5 sao hinh 6

Không gian nội thất của dòng Mercedes-Benz S-Class luôn rộng rãi và nội thất của chiếc xe mới cũng không phải ngoại lệ. Theo nhà sản xuất, gần như tất cả những kích thước liên quan đến tiện nghi của S-Class đều được cải thiện cho hành khách. Do đó, cảm giác về không gian là tương đối rộng rãi. Có tới năm biến thể cho hàng ghế sau: hai và ba ghế, chức năng ngả lưng, tựa tay trung tâm hoặc bảng điều khiển trung tâm thương gia.

noi that cua mercedes s-class 2021 sang trong nhu du thuyen 5 sao hinh 7

Chất lượng xe và độ ồn thấp cũng là ưu điểm của chiếc S-Class 2021, cùng với một loạt những tính năng hiện đại được bổ sung. Ví dụ, chỉ với một cái chạm tay hoặc lệnh thoại là bạn có thể tạo ra một bầu không khí sạch và trong lành khi mà bạn muốn thư giãn hoặc hay xả stress. Thậm chí còn có chức năng Energizing Coach đề xuất một chương trình thể dục hoặc chăm sóc sức khỏe phù hợp dựa trên dữ liệu về phương tiện và chuyến đi.

noi that cua mercedes s-class 2021 sang trong nhu du thuyen 5 sao hinh 8

Chiếc saloon cao cấp cũng được trang bị hệ thống lọc khí mang tên Energizing Air Control, chống bụi mịn, phấn hoa và mùi hôi một cách hiệu quả.

noi that cua mercedes s-class 2021 sang trong nhu du thuyen 5 sao hinh 9

Như trước đây, gói Air-Balance với máy ion cung cấp hai loại nước hoa đặc biệt cho S-Class.


CTV Anh Quân/VOV.VN

https://vov.vn/oto-xe-may/oto/noi-that-cua-mercedes-sclass-2021-sang-trong-nhu-du-thuyen-5-sao-1082683.vov

  • Từ khóa