Barca xác nhận có ca mắc Covid-19 ngay trước trận gặp Bayern Munich

Thứ 5, 13.08.2020 | 14:27:58
468 lượt xem

Trang chủ Barca thông báo xác nhận đội bóng có cầu thủ mắc Covid-19, chỉ 2 ngày trước khi diễn ra trận gặp Bayern Munich ở tứ kết Champions League.

barca xac nhan co ca mac covid-19 ngay truoc tran gap bayern munich hinh 1
Barca xác nhận có ca mắc Covid-19. (Ảnh: Marca)


Trang chủ Barca thông báo, một cầu thủ của đội bóng đã mắc Covid-19. Tuy nhiên, trường hợp này nằm trong số 9 cái tên vừa trở lại tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới ở Tây Ban Nha và không tham dự Champions League.

Nhóm 9 cầu thủ trở lại Barca chuẩn bị cho mùa giải mới gồm những cầu thủ vừa hết hạn cho mượn hoặc mới gia nhập: Pedri, Trincao, Matheus Fernandes, Jean-Clair Todibo, Moussa Wague, Carles Alena, Rafinha, Juan Miranda và Oriol Busquets.

“Cầu thủ mắc Covid-19 không có triệu chứng bệnh, tình trạng sức khỏe tốt và đã tự cách ly tại nhà. Cầu thủ này không có tiếp xúc với bất kỳ thành viên Barca nào sang Lisbon tham dự Champions League.” – Đội chủ sân Nou Camp thông báo.

Như vậy, trận đại chiến giữa Barca và Bayern Munich ở tứ kết Champions League sẽ không bị ảnh hưởng. Cuộc đọ sức này sẽ diễn ra lúc 02h00 ngày 15/8, trên sân Da Luz tại Lisbon (Bồ Đào Nha).

Danh tính trường hợp mắc Covid-19 không được Barca công bố nhưng sau đó chính cầu thủ này đã lên tiếng xác nhận trên trang cá nhân. Đó là hậu vệ Jean-Clair Todibo, người vừa trở lại sau nửa mùa giải khoác áo Schalke 04 theo dạng cho mượn./.


PV/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/barca-xac-nhan-co-ca-mac-covid19-ngay-truoc-tran-gap-bayern-munich-1082852.vov

  • Từ khóa