Triệu tập chủ tài khoản tung danh sách người đi du lịch Đà Nẵng

Thứ 6, 14.08.2020 | 08:06:15
742 lượt xem

Ngày 29/7, ông T.T.N đã sử dụng tài khoản Facebook cá nhân, đăng tải danh sách 137 người ở Sóc Trăng đi tham quan du lịch tại Đà Nẵng

Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Thanh tra Sở thông tin và truyền thông, tỉnh Sóc Trăng triệu tập ông T.T.N, cư trú tại huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng để làm việc về việc sử dụng tài khoản Facebook đăng tải thông tin cá nhân của người khác mà không được sự đồng ý.

trieu tap chu tai khoan facebook tung danh sach nguoi di du lich da nang hinh 1
Cơ quan chức năng làm việc với ông T.T.N

Trước đó, vào ngày 29/7, ông T.T.N đã sử dụng tài khoản Facebook cá nhân, đăng tải danh sách 137 người cư trú trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng đi tham quan du lịch tại Đà Nẵng từ ngày 17/7 đến ngày 26/7 và kèm theo bình luận.

Sau khi nội dung được đăng tải thì có khoảng 1.000 lượt chia sẻ và bình luận.

Trong đó, có nhiều ý kiến hoang mang lo lắng và cũng có nhiều ý kiến không đồng tình việc đăng tải thông tin cá nhân của người khác lên mạng xã hội.

Đến ngày 30/7, ông N. xóa bỏ nội dung bài viết trên. Việc ông N. đăng tải thông tin cá nhân của người khác lên Facebook mà không được sự đồng ý đã vi phạm theo Quy định tại điểm e, khoản 3, Điều 102 Nghị định số 15 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số, vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử.

Tại buổi làm việc, ông N. đã thấy được hành vi sai phạm của mình, đồng thời cam kết không tái phạm.

Cơ quan chức năng đã lập biên bản về hành vi vi phạm nêu trên của ông N. và sẽ xử phạt đúng theo quy định của pháp luật./.


Thạch Hồng/VOV.VN

https://vov.vn/tin-nong/trieu-tap-chu-tai-khoan-tung-danh-sach-nguoi-di-du-lich-da-nang-1082973.vov

  • Từ khóa