PSG nhận tin dữ trước trận bán kết với RB Leipzig

Thứ 6, 14.08.2020 | 15:18:03
556 lượt xem

PSG thông báo về chấn thương của Keylor Navas, nhiều khả năng cầu thủ này lỡ trận bán kết Champions League 2019/2020 với RB Leipzig.


psg nhan tin du truoc tran ban ket voi rb leipzig hinh 1
Navas dính chấn thương ở trận đấu với Atalanta (Ảnh: Getty).

Keylor Navas dính chấn thương sau một pha phá bóng ở trận tứ kết Champions League 2019/2020 với Atalanta. Cựu thủ thành của Real Madrid phải rời sân ở cuối trận nhường chỗ cho Rico vì bị đau gân khoeo và bắp đùi.

Trong thông báo của mới nhất của PSG, đội bóng này khiến các cổ động viên của mình khá lo lắng: “Keylor Navas đã phải rời sân ở trận đấu với Atalanta khi cảm thấy đau ở gân khoeo phải sau khi phá bóng.

Sau khi được bác sĩ kiểm tra và chụp MRI cho thấy Keylor Navas có vết rách ở bắp đùi.  Keylor Navas sẽ được bác sĩ kiểm trả lại vào thứ Bảy, nhưng khả năng ra sân của anh ấy ở trận bán kết Champions League 2019/2020 là không chắc chắn”.

Keylor Navas là thủ môn số 1 của PSG kể từ khi gia nhập đội bóng này từ Real Madrid. Trước khi rời sân ở trận đấu với Atalanta, thủ môn người Costa Rica đã có nhiều pha cứu thua xuất sắc cho PSG. Nếu như PSG vắng mặt ở trận đấu với RB Leipzig sắp tới, HLV Thomas Tuchel có lý do để đau đầu./.


Yến Hoàng/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/psg-nhan-tin-du-truoc-tran-ban-ket-voi-rb-leipzig-1083202.vov

  • Từ khóa