Hyundai Tucson 2021 "lột xác" hoàn toàn từ trong ra ngoài

Thứ 4, 16.09.2020 | 09:14:29
1,195 lượt xem

So với thế hệ trước, Hyundai Tucson 2021 thực sự đã "lột xác" với thiết kế hoàn toàn mới từ ngoại đến nội thất và những công nghệ đi kèm.

Hyundai Tucson 2021 vừa chính thức được ra mắt công chúng với thiết kế hoàn toàn mới và gần như không có một điểm chung nào so với thế hệ trước.

Hiện đã bước sang thế hệ thứ 4 kể từ khi ra mắt lần đầu năm 2004, thiết kế của Hyundai Tucson 2021 tiếp tục phát huy ngôn ngữ thiết kế “Sensuous Sportiness” (tạm dịch "Thể thao gợi cảm") lần đầu tiên được giới thiệu trên mẫu Elantra và mở rộng hơn nữa chủ đề thiết kế “Parametric Dynamics” (tạm dịch "Động lực học tham số") của Hyundai.

Hyundai Tucson 2021 sở hữu thiết kế ấn tượng.

Hyundai Tucson 2021 sở hữu thiết kế ấn tượng.

Cụ thể, ở phần đầu xe, Hyundai Tucson 2021 sở hữu những đường nét thiết kế sắc nét, cá tính và đậm chất thể thao. Phía trước, xe được trang bị lưới tản nhiệt Cascading cỡ lớn với đồ họa độc đáo. 

Đặc biệt, cụm đèn pha phía trước được thiết kế ẩn vào lưới tản nhiệt, khi xe tắt máy, mặt trước của xe dường như chỉ được bao phủ bằng các họa tiết hình học tối màu và không có đèn LED chạy ban ngày rõ ràng.

Thiết kế sắc sảo của Hyundai Tucson 2021 tiếp tục được duy trì ở các cạnh của xe với những bề mặt sắc nét, hình khối và vòm bánh xe góc cạnh. Hoàn thành việc đại tu thiết kế cho Tucson mới là phần đuôi xe hoàn toàn mới với cụm đèn  hậu  LED ấn tượng, cần gạt nước phía sau ẩn nằm dưới cánh gió, logo Hyundai nằm trên kính hậu và đi cùng là cản sau thể thao với bộ khuếch tán khí động học.

Tại Mỹ, Hyundai Tucson 2021 được cung cấp 7 màu sơn ngoại thất bao gồm: Trắng White Cream,đen Phantom Black, bạc Shimmering Silver, xám Nocturne Gray, xám Amazon Gray, đỏ Flame Red, và xanh Intense Blue.

Không gian nội thất xe mang tới cảm giác hiện đại, sang trọng.

Không gian nội thất xe mang tới cảm giác hiện đại, sang trọng.

Không chỉ thay đổi hoàn toàn về thiết kế ngoại thất, không gian nội thất của Hyundai Tucson 2021 cũng được thay đổi đầy ấn tượng và tràn ngập công nghệ. Nổi bật là bộ đôi màn hình hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng và bảng đồng hồ đo kỹ thuật số đều có kích thước 10,25 inch. Hyundai cũng đã loại bỏ các nút bấm truyền thống và các nút bấm điều khiển hệ thống điều hòa.

Tuy nhiên, chỉ có phiên bản cao cấp nhất sử dụng màn hình cảm ứng 10,25 inch, còn các phiên bản thấp hơn sử dụng màn hình 8 inch và hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây cũng như tùy chọn kết nối hai thiết bị Bluetooth cùng một lúc.


Cùng với đó, Hyundai Tucson 2021 còn được trang bị hệ thống đèn viền nội thất với 64 màu vào 10 mức độ sáng khác nhau. Đặc biệt, Tucson 2021 cũng có hàng ghế thứ hai có thể gập phẳng giúp mở rộng khoang chứa đồ lên đến 1.095 lít.

Ngoài ra, Tucson 2021 cũng được đi kèm một ứng dụng sử dụng NFC để khóa và mở khóa xe, đồng thời cho phép chủ sở hữu khởi động động cơ và hệ thống điều hòa từ khoảng cách gần 30 m.

Tucson 2021 sẽ có hai lựa chọn về động cơ.

Tucson 2021 sẽ có hai lựa chọn về động cơ.

Về trang bị động cơ, tại Mỹ, Hyundai Tucson hoàn toàn mới được trang bị động cơ 2.5L, 4 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 187 mã lực và mô-men xoắn cực đại 247 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Ngoài ra, xe còn được trang bị động cơ tăng áp 1.6L, 4 xi-lanh có sẵn ở dạng hybrid và plug-in hybrid cho công suất tối đa 227 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm.

Hyundai cho biết, Tucson 2021 sẽ được bán tại Hàn Quốc từ tháng 9/2020. Sau đó, xe đến các thị trường khác từ nửa đầu năm 2021. Hiện, Hyundai cũng chưa công bố giá bán cụ thể cho từng phiên bản của Tucson 2021./.

Một số hình ảnh khác của Hyundai Tucson 2021:





















Bảo Linh/VOV.VN

https://vov.vn/o-to-xe-may/hyundai-tucson-2021-lot-xac-hoan-toan-tu-trong-ra-ngoai-778869.vov

  • Từ khóa