Juventus thiệt hại lớn khi chấm dứt hợp đồng với Higuain

Thứ 6, 18.09.2020 | 14:20:07
352 lượt xem

Ban lãnh đạo Juventus chính thức chấm dứt hợp đồng với tiền đạo Higuain ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Higuain đầu quân cho Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016. Ở thời điểm đó, “Bà đầm già” thành Turin đã chi tới 90 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của tiền đạo người Argentina.

Higuain và Juventus đường ai nấy đi (Ảnh: Getty).

Higuain và Juventus đường ai nấy đi (Ảnh: Getty).Ở mùa giải 2019/2020, Higuain được HLV Sarri tin dùng, nhưng chân sút này ghi được vỏn vẹn 8 bàn thắng, 4 kiến tạo sau 32 trận ra sân ở Serie A. Do đó, anh không nằm trong kế hoạch của HLV Pirlo ở mùa giải mới.

Sau thời gian ngắn đàm phán thì Juventus và Higuain đã đi đến thống nhất là chấm dứt hợp đồng. Nhà đương kim vô địch Serie A ước tính thiệt hại hơn 18 triệu Euro vì không thu được đồng nào từ việc Higuain ra đi.

Juventus thông báo: “Higuain có nhiều trận đấu cùng Juventus, ghi được nhiều bàn thắng, trong đó có những bàn thắng quan trọng. Nhưng, giờ đây con đường của Higuain với Juventus đã đi theo hướng riêng. Higuain sau khi giành Scudetto thứ ba đã chính thức ra đi”.

Trong thông báo của mình, Juventus đã gửi lời cảm ơn tới Higuain về những đóng góp của anh trong những năm qua cho đội bóng. Được biết, Higuain đã ở Mỹ, cầu thủ này chuẩn bị ký hợp đồng với Inter Miami CF./.


Hoàng Yến/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/juventus-thiet-hai-lon-khi-cham-dut-hop-dong-voi-higuain-779611.vov

  • Từ khóa