HLV Mourinho nói gì khi Tottenham suýt bị loại sớm ở Europa League?

Thứ 6, 18.09.2020 | 14:20:04
329 lượt xem

Tottenham đã trải qua những phút giây đầy khó khăn mới có thể đánh bại Lokomotiv Plovdiv 2-1 để tiến vào vòng sơ loại thứ 3 của Europa League 2020/2021.

Trong trận đấu tại vòng sơ loại thứ 2 Europa League, Tottenham đã gặp rất nhiều khó khăn dù chỉ phải đối đầu đội bóng yếu đến từ Bulgaria là Lokomotiv Plovdiv. Spurs bị dẫn bàn trong hiệp 2 và phải chờ đến khi đối thủ chỉ còn 9 người trên sân do thẻ phạt, đội bóng của HLV Mourinho mới có được chiến thắng. 

Tottenham nhọc nhằn giành vé vào vòng sơ loại thứ 3 Europa League. (Ảnh: Getty).

Tottenham nhọc nhằn giành vé vào vòng sơ loại thứ 3 Europa League. (Ảnh: Getty).

Kết thúc trận đấu, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói: "Thực sự họ đã gây rất nhiều khó khăn cho chúng tôi. Họ áp sát liên tục, gây sức ép liên tục. Họ không chơi với cách tấn công quen thuộc như ở giải VĐQG Bulgaria mà họ chủ động phòng ngự. 

Chúng tôi hoàn toàn kiểm soát trận đấu nhưng không thể ghi bàn sớm, thật may là Tottenham có những cầu thủ dự bị tốt hơn nên đã có thể thay đổi cục diện trận đấu đúng thời điểm. 

Tôi thực sự thích cách đội chủ nhà thi đấu trận này, họ đã làm tất cả những gì có thể để đối chọi với đội bóng mạnh hơn. Đây là một trận đấu mà lớn mà họ sẽ không được tham dự nhiều trong một mùa giải. Tôi thấy tiếc khi khán giả Bulgaria không được vào sân theo dõi cuộc đọ sức này. 

Chúng tôi đã có những lo ngại về việc sẽ bị loại sớm sau khi thủng lưới trước nhưng rồi mọi thứ đều ổn. Tất nhiên, tôi hạnh phúc khi đội bóng ghi tên vào vòng tiếp theo của giải đấu". 

Sau trận đấu ở Europa League, Tottenham sẽ trở về đấu trường Ngoại hạng Anh vào Chủ nhật tuần này, nơi họ sẽ đối đầu Southampton./. 


PV/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/hlv-mourinho-noi-gi-khi-tottenham-suyt-bi-loai-som-o-europa-league-779612.vov

  • Từ khóa