Tottenham thắng trận sau khi Jose Mourinho đòi đổi khung thành to hơn

Thứ 6, 25.09.2020 | 11:00:10
498 lượt xem

Tottenham giành chiến thắng 3-1 trước Shkendija để giành vé vào vòng play-off Europa League, sau khi Jose Mourinho yêu cầu BTC đổi khung thành có kích thước lớn hơn.

Jose Mourinho kiểm tra chiều cao khung thành. (Ảnh: Sky Sports)

Jose Mourinho kiểm tra chiều cao khung thành. (Ảnh: Sky Sports)

Tottenham đã giành chiến thắng 3-1 trước Shkendija để tiến bước vào vòng play-off Europa League nhờ các pha làm bàn của Erik Lamela, Son Heung Min và Harry Kane.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Jose Mourinho tiết lộ rằng ông đã yêu cầu BTC đổi khung thành trên sân Skopje sang loại có kích thước lớn hơn và được UEFA nhanh chóng đáp ứng.

“Khá hài hước là trước trận đấu, các thủ môn báo lại với tôi rằng khung thành ở đây nhỏ hơn bình thường. Tôi đi kiểm tra và quả đúng là như vậy, nó không đạt kích thước tiêu chuẩn.

Tôi không phải là thủ môn, nhưng chỉ cần đứng trong khung thành và giơ tay lên là thấy sai sai ngay. Quả thực, khung thành đó nhỏ hơn so với kích thước tiêu chuẩn.” – Jose Mourinho kể lại.

“Người đặc biệt” cũng chia sẻ hình ảnh đi kiểm tra khung thành trên trang cá nhân, kèm theo lời chia sẻ: “Tôi cứ tưởng là mình cao lên, nhưng hóa ra là khung thành thấp hơn 5cm”.

Sau khi giành chiến thắng 3-1 trước Shkendija trên sân khách, Tottenham sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Maccabi Haifa tại vòng play-off để tranh suất tham dự vòng đấu bảng Europa League./.


PV/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/tottenham-thang-tran-sau-khi-jose-mourinho-doi-doi-khung-thanh-to-hon-781187.vov

  • Từ khóa