Lãnh đạo tỉnh kiểm tra trang trí khánh tiết và các gian trưng bày phục vụ đại hội tại Trung tâm hội nghị tỉnh

Thứ 6, 25.09.2020 | 11:39:16
670 lượt xem

Chiều nay (24/9), tại Trung tâm hội nghị tỉnh – nơi diễn ra Đại hội Đảng bộ tỉnh, đoàn công tác của tỉnh kiểm tra maket và trang trí trong, ngoài Trung tâm Hội nghị tỉnh; kiểm tra các gian trưng bày về thành tựu phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh, nội dung trưng bày triển lãm tại các gian hàng của các huyện, thành phố phục vụ đại hội.


Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thảo luận tại buổi kiểm tra

Dự buổi kiểm tra có các đồng chí: Lâm Thị Phương Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Hồ Tiến Thiệu, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành, đơn vị của tỉnh.

Kiểm tra maket và công tác trang trí trong, ngoài Trung tâm hội nghị tỉnh và hội trường phục vụ các hoạt động của Đại hội, các đồng chí lãnh đạo tỉnh ghi nhận sự nỗ lực triển khai thực hiện từng phần việc của các cơ quan, đơn vị được giao nhiệm vụ, đồng thời cũng chỉ rõ những hạn chế, những điểm chưa hợp lý để đơn vị thi công nhanh chóng khắc phục, vì khi công tác chuẩn bị chu đáo, đảm bảo yêu cầu về tiến độ và chất lượng sẽ góp phần quan trọng vào sự thành công chung của Đại hội .


Các đồng chí lãnh đạo tỉnh kiểm tra các sản phẩm của các huyện, thành phố
mang đến triển lãm tại nơi diễn ra Đại hội

Để sẵn sàng mọi điều kiện tốt nhất cho đại hội diễn ra, các đồng chí lãnh đạo tỉnh yêu cầu các cơ quan, đơn vị được giao nhiệm vụ, đặc biệt là Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tập trung nhân lực, khẩn trương hoàn thiện nốt các phần việc còn lại của công tác chuẩn bị, như trang trí khánh tiết trong và ngoài hội trường, kiểm tra và bố trí hệ thống âm thanh, ánh sáng đáp ứng yêu cầu, việc trang trí hoa, cây cảnh phải phù hợp với không gian của lễ đài, đảm bảo trang trọng và mang tính thẩm mỹ cao.

Kiểm tra tại các gian trưng bày về thành tựu phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh, nội dung trưng bày triển lãm tại đại hội, gian hàng của các huyện, thành phố, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đánh giá cao sự chủ động, sáng tạo của các đơn vị, địa phương. Đồng thời, lưu ý các địa phương cần lựa chọn những sản phẩm, đặc sản tiêu biểu, thể hiện rõ bản sắc và nét đặc trưng của địa phương mình, thể hiện không khí trang trọng và khí thế của đại hội.

HOÀNG CƯỜNG/baolangson

http://baolangson.vn/chinh-tri/313447-lanh-dao-tinh-kiem-tra-trang-tri-khanh-tiet-va-cac-gian-trung-bay-phuc-vu-dai-hoi-tai-trung-tam-hoi-nghi-tinh.html

  • Từ khóa