Suarez khuyên Messi hãy cố gắng "cứu" Barca

Thứ 7, 26.09.2020 | 13:36:09
397 lượt xem

Sau khi chia tay Barca để đến với Atletico Madrid, Suarez đã lên tiếng khuyên Messi hãy cố gắng để giúp Barca không bị rơi vào trạng thái khủng hoảng nặng nề trong thời gian tới.

Ngày 25/9, Luis Suarez đã chính thức rời Barca để chuyển đến thi đấu cho Atletico Madrid. Tiền đạo người Uruguay đã khóc khi chia tay đội bóng xứ Catalan, nơi anh gắn bó từ năm 2014. Sau khi biết Suarez rời Barca để đến Atletico, Messi đã tỏ ra kinh ngạc và lên tiếng chỉ trích Barca do đối xử không tốt với "công thần" như Suarez. 

Messi và Suarez không chỉ là những người đá cặp ăn ý mà còn là những người bạn rất thân. (Ảnh: Getty).

Messi và Suarez không chỉ là những người đá cặp ăn ý mà còn là những người bạn rất thân. (Ảnh: Getty).

Trước phản ứng của Messi, Suarez đã có những lời "đáp lễ" hết sức khiêm tốn. Tiền đạo người Uruguay chia sẻ: "Cảm ơn Messi, cảm ơn cậu vì tất cả những gì cậu đã giúp tôi. Tôi luôn trân trọng những gì cậu đã làm cho tôi và gia đình tôi từ ngày tôi bắt đầu đến Barca. Tất cả chúng ta đều biết Messi là cầu thủ đặc biệt của bóng đá thế giới nhưng không phải ai cũng biết cậu ấy là một người hết sức vui vẻ và tốt bụng. Tôi chắc chắn sẽ nhớ cậu và gia đình cậu rất nhiều. 

Messi à, hãy nhớ những gì tôi đã nói với cậu nhé. Hãy cố gắng tận hưởng bản thân và chứng minh mình là cầu thủ số 1 thế giới. Đừng để hai, ba người hay một nhóm nào đó làm "hoen ố" hình ảnh vĩ đại của Barca mà cậu đã góp phần gây dựng suốt thời gian qua". 

Suarez đến thi đấu cho Barca từ năm 2014. Anh cùng với Messi đã tạo nên hàng công "hủy diệt" của Barca, giúp đội bóng này giành được 4 danh hiệu La Liga, 4 Cúp Nhà Vua và 1 Champions League./. 


PV/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/suarez-khuyen-messi-hay-co-gang-cuu-barca-781399.vov

  • Từ khóa