Huyền thoại MU dự đoán HLV Solskjaer sẽ sớm bị sa thải

Thứ 4, 30.09.2020 | 07:57:45
345 lượt xem

Huyền thoại MU - cựu tiền vệ Roy Keane dự đoán HLV Solskjaer sẽ sớm bị sa thải nếu Quỷ đỏ không cải thiện được phong độ trong thời gian tới.

MU đang có khởi đầu đầy khó khăn ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/2021. Sau trận đầu tiên thua Crystal Palace, đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Solskjaer đã phải vô cùng vất vả mới có được chiến thắng sau những phút giây "điên rồ" trên sân của Brighton. 

MU đang trải qua khởi đầu khó khăn ở Ngoại hạng Anh (Ảnh: Getty).

MU đang trải qua khởi đầu khó khăn ở Ngoại hạng Anh (Ảnh: Getty).

Chứng kiến những gì MU đang thể hiện, huyền thoại của đội bóng này - cựu tiền vệ Roy Keane dự đoán HLV Solskjaer sẽ sớm bị sa thải nếu Quỷ đỏ không cải thiện được phong độ trong thời gian tới. 

Roy Keane, người đang làm việc với tư cách BLV của kênh Sky Sports, nói: "Có thể nhiều CĐV đã thở phào khi MU thắng được Brighton nhưng rõ ràng đội bóng đã thể hiện những bất ổn. 

Trước Brighton, MU đã để đối thủ có quá nhiều cơ hội dù phần lớn thời gian của trận đấu tập trung phòng ngự. Thử tưởng tượng hàng thủ MU đối mặt với những cầu thủ tấn công xuất sắc từ Liverpool hay Man City thì sẽ như thế nào. 

Mùa trước, Solskjaer đã cùng MU lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh cùng việc có mặt ở bán kết của ba giải đấu còn lại. Năm nay, đáng lẽ họ cần phải tiến gần hơn đến đẳng cấp của Liverpool và Man City hoặc ít nhất phải có được danh hiệu. 

Nếu MU không có những thay đổi trong thời gian ngắn sắp tới, khả năng Solskjaer bị sa thải là hoàn toàn có thể. Thậm chí tôi nghĩ Solskjaer chắc chắn sẽ mất việc nếu cuối mùa MU không vào top 4". 

Trận đấu tiếp theo của MU sẽ là cuộc đọ sức với Brighton ở Cúp Liên Đoàn Anh vào đêm 30/9. Sau đó, họ sẽ có trận đấu với Tottenham ở Ngoại hạng Anh vào đêm Chủ Nhật (4/10). /. 


PV/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/huyen-thoai-mu-du-doan-hlv-solskjaer-se-som-bi-sa-thai-782081.vov

  • Từ khóa