Thống kê: HAGL là “kho điểm” của CLB TPHCM

Thứ 4, 30.09.2020 | 15:10:25
652 lượt xem

Người hâm mộ HAGL có lý do để lo lắng, khi đội chủ sân Pleiku có thành tích đối đầu không tốt trước CLB TPHCM.

Sau thất bại 0-2 trước SLNA ở vòng 12 V-League 2020, HAGL sẽ trở về sân nhà để tiếp đón CLB TPHCM. Nếu muốn lọt vào tốp 8 khi giai đoạn lượt đi khép lại, HAGL phải giành chiến thắng trước CLB TPHCM.

Hiện tại, đội bóng phố núi có lợi thế sân nhà, nơi họ duy trì thành tích bất bại với 4 chiến thắng và 1 trận hòa ở V-League 2020. HAGL là đội bóng giành được nhiều điểm nhất trên sân nhà ở V-League 2020.

HAGL có thành tích đối đầu không tốt trước CLB TPHCM (Ảnh: Dương Thuật).

Tuy nhiên, bất lợi với HAGL là trước vòng đấu này, ban lãnh đạo đội bóng đã thay tướng. Theo đó, bầu Đức đã bổ nhiệm HLV Nguyễn Văn Đàn và HLV Dương Minh Ninh đồng nắm giữ chiếc ghế huấn luyện viên trưởng của HAGL. Trong khi đó, HLV Lee Tae-hoon giữ chức Giám đốc kỹ thuật.

Ngoài việc thay tướng thì HAGL cũng có thành tích đối đầu rất tệ trước CLB TPHCM. Thống kê cho thấy, ở 6 lần so tài gần nhất, HAGL chỉ giành được 1 chiến thắng, 1 trận hòa và thua tới 4 trận. Ngay như ở mùa giải năm ngoái, đội bóng này cũng thua 1-2 trước CLB TPHCM trên sân Pleiku.

Theo lịch thi đấu của vòng 13 V-League 2020, HAGL vs CLB TPHCM sẽ tranh tài vào lúc 17h trên sân vận động Pleiku. Tất cả các trận đấu còn lại của vòng 13 đều đá cùng giờ. Báo điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.


Yến Hoàng/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/thong-ke-hagl-la-kho-diem-cua-clb-tphcm-782101.vov

  • Từ khóa