Sterling rực sáng, Man City thẳng tiến tứ kết Cúp Liên Đoàn Anh

Thứ 5, 01.10.2020 | 10:07:51
276 lượt xem

Trong trận đấu Sterling tỏa sáng với 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo, Man City đã đánh bại Burnley 3-0 để giành vé vào tứ kết Cúp Liên Đoàn Anh.

Sau trận thua "muối mặt" trước Leicester ở Ngoại hạng Anh, Man City tung ra sân đội hình tương đối mạnh khi đến làm khách của Burnley ở vòng 4 Cúp Liên Đoàn Anh. Fernandinho, Sterling, De Bruyne đều có mặt ngay từ đầu. 

Sterling tỏa sáng đưa Man City vào tứ kết Cúp Liên Đoàn Anh (Ảnh: EPA). 

Sterling tỏa sáng đưa Man City vào tứ kết Cúp Liên Đoàn Anh (Ảnh: EPA). 

Với những gương mặt đó, Man City hoàn toàn áp đảo đội chủ nhà vốn chỉ tung ra sân đội hình dự bị. Những sức ép liên tiếp được thầy trò HLV Guardiola tạo ra trong những phút đầu tiên nhưng hết Sterling rồi Ferrran Torres đã bỏ lỡ. 

Nhưng rồi chính bộ đôi nói trên đã là những người ghi được các bàn thắng quan trọng để giúp Man City vượt lên. Phút 34, Benjamin Mendy căng ngang như đặt để Sterling dứt điểm tung nóc lưới Burnley. Đến phút 49, Ferrran Torres căng ngang vào trong để Sterling có tình huống bình tĩnh xử lý, loại bỏ hàng thủ Burnley để nâng tỷ số lên 2-0.  Phút 65, đến lượt Sterling "đáp lễ" Ferrran Torres với đường chuyền rất hay để cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha lập công, nâng tỷ số lên 3-0. 

Trong những phút còn lại, cầu thủ trẻ Palmer là niềm cảm hứng của Man City trong bối cảnh De Bruyne đã được rút ra nghỉ. Dù vậy, những cơ hội mà tiền vệ 18 tuổi này sở hữu đã không được chuyển hóa thành bàn thắng. 

Dẫu sao, 3-0 cũng là tỷ số hợp lý để Man City có được chiến thắng, giành vé vào  tứ kết Cúp Liên Đoàn Anh, đồng thời tạm quên đi thất bại trước Leicester để hướng đến trận đấu được dự báo không hề dễ dàng với Leeds ở Ngoại hạng Anh cuối tuần này./. 

Đội hình thi đấu: 

Burnley: Peacock-Farrell, Lowton (Bardsley 79'), Long, Tarkowski, Taylor, McNeil, Westwood, Brownhill, Pieters, Barnes (Benson 69'), Vydra (Wood 46')

Man City: Steffen, Walker (Harwood-Bellis 66'), Fernandinho, Laporte, Mendy, Rodrigo (Ake 74'), De Bruyne (B.Silva 64'), Torres, Mahrez, Sterling, Palmer.


Trần Tiến/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/sterling-ruc-sang-man-city-thang-tien-tu-ket-cup-lien-doan-anh-782472.vov

  • Từ khóa