Vì sao Tuấn Anh không được ra sân ở trận gặp Than Quảng Ninh?

Thứ 4, 21.10.2020 | 09:47:16
351 lượt xem

HLV Nguyễn Văn Đàn tiết lộ lý do đội trưởng Tuấn Anh không được ra sân ở trận đấu với Than Quảng Ninh tại vòng 3 giai đoạn II V-League 2020.

Sau 2 thất bại liên tiếp trước Viettel và Hà Nội FC, HAGL có chuyến làm khách trên sân của Than Quảng Ninh. Ở trận đấu này, HLV Nguyễn Văn Đàn bất ngờ tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị. Do đó, HAGL đã bị Than Quảng Ninh đè bẹp với tỉ số 3-1.

HAGL ra sân với đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị ở trận gặp Than Quảng Ninh (Ảnh: Minh Hoàng).

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Đàn tiết lộ lý do Tuấn Anh không được ra sân, ông nói: “Việc sắp xếp đội hình ra sân trong trận này dựa vào lịch thi đấu chặng đường sắp tới, khi 4-5 ngày lại có một trận, ban huấn luyện phải tính toán con người hợp lý cho từng trận”.

“Chủ trương của chúng tôi là cố gắng hiệp 1 chơi cầm cự, hiệp 2 thay thế nhân sự tốt hơn để có thế trận tốt hơn. Tôi hài lòng với các cầu thủ thi đấu với tinh thần kiên cường, sự khác biệt là cầu thủ Jeremie Dwayne Lynch của Than Quảng Ninh đã thi đấu xuất sắc. Tôi xin chúc mừng Than Quảng Ninh chiến thắng”.

Thất bại 1-3 trước Than Quảng Ninh, HAGL vẫn chưa kiếm được điểm nào trong giai đoạn II của V-League 2020. Hiện tại, đội bóng phố núi đang có 20 điểm, đứng vị trí thứ 7. Trong khi đó, Than Quảng Ninh có 28 điểm, đứng thứ 4./.


Yến Hoàng/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/vi-sao-tuan-anh-khong-duoc-ra-san-o-tran-gap-than-quang-ninh-787634.vov

  • Từ khóa