Khởi tố đối tượng đánh người vì bị nhắc đeo khẩu trang

Thứ 4, 21.10.2020 | 10:40:12
320 lượt xem

Nhắc nhớ nhóm người đeo khẩu trang trước khi vào bệnh viện, 3 nhân viên bảo vệ bị nhóm người hành hung.

Liên quan vụ việc đánh nhân viên bệnh viện vì bị yêu cầu phòng chống dịch Covid-19, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Văn Nam (SN 1973, ngụ xã Hồ Thị Kỷ, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau). Nam bị khởi tố vì hành vi “chống người thi hành công vụ”.

Các đối tượng đã đánh nhân viên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau vì bị yêu cầu đeo khẩu trang

Trước đó, ngày 6/10, Nam và 3 người khác đến Bệnh viện đa khoa Cà Mau để thăm bệnh. Khi vào cổng, họ không đeo khẩu trang nên bị bảo vệ là anh Lê Văn Qui chặn lại, yêu cầu đeo khẩu trang để thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19. Nam không chấp hành và tiếp tục đi vào. Lúc này một bảo vệ khác là anh Hồ Văn Tươi cùng với anh Qui chạy theo chặn Nam lại.

Ngay sau đó, các đối tượng này đã dùng tay, nón bảo hiểm tấn công 2 anh Qui và Tươi. Phát hiện vụ việc, anh Nguyễn Thanh Nhựt, bảo vệ của bệnh viện đến ngăn cản thì bị nhóm của Nam tiếp tục tấn công. Sau đó, các đối tượng đã nhanh chóng lên xe tẩu thoát. Các anh Tươi, Qui, Nhựt được đưa vào Bệnh viện đa khoa Cà Mau để điều trị và sức khỏe đã bình phục.

Vụ việc vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ./.


Trần Hiếu/VOV-ĐBSCL

https://vov.vn/phap-luat/khoi-to-doi-tuong-danh-nguoi-vi-bi-nhac-deo-khau-trang-787501.vov

  • Từ khóa