Gundogan ghi siêu phẩm, Man City ngược dòng ấn tượng trước Porto

Thứ 5, 22.10.2020 | 08:25:34
584 lượt xem

Gundogan ghi siêu phẩm từ đá phạt trực tiếp góp công giúp Man City lội ngược dòng ấn tượng trước Porto ở trận ra quân Champions League 2020/2021 diễn ra sáng nay (22/10).

Sáng nay (22/10), Man City đã giành chiến thắng 3-1 trước Porto ở trận ra quân tại bảng C UEFA Champions League 2020/2021. Ba bàn thắng của đội chủ nhà được ghi do công của Aguero, Gundogan và Ferran Torres.

Ngược dòng ấn tượng trước đại diện của Bồ Đào Nha, Man City khởi đầu thuận lợi tại Champions League 2020/2021. Hiện tại, đội bóng của HLV Pep Guardiola bằng điểm với Olympiacos, nhưng tạm dẫn đầu bảng C do hơn chỉ số phụ.

Man City ngược dòng ấn tượng trước Porto (Ảnh: Getty).

Man City ngược dòng ấn tượng trước Porto (Ảnh: Getty).

Ở cuộc so tài tại Etihad, Man City nhập cuộc không tốt, cộng với sai lầm của cá nhân nên đội bóng này bị Luis Díaz chọc thủng lưới ở ngay phút thứ 14 của trận đấu. Tuy nhiên, sau đó đại diện của nước Anh đã bừng tỉnh và chơi tốt hơn.

Phút 20, Aguero ghi bàn trên chấm 11m giúp Man City gỡ hòa 1-1. Trước đó, Sterling đã bị Pepe của Porto phạm lỗi trong vòng cấm địa, trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền.

Aguero ghi bàn trên chấm 11m (Ảnh: Getty).

Aguero ghi bàn trên chấm 11m (Ảnh: Getty).

Sau khi có bàn gỡ hòa, Man City càng chơi càng hay và nhuần nhuyễn. Tuy nhiên, trước lối chơi kỷ luật của đại diện đến từ Bồ Đào Nha, thiếu gia thành Manchester đã gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng thứ 2.

Trong hiệp 2, Man City tiếp tục đẩy cao đội hình, chơi tấn công dồn ép Porto. Phút 65, Man City được hưởng quả phạt trực tiếp trước vòng cấm địa, Ilkay Gundogan đã vẽ đường cong tuyệt đẹp đánh bại thủ môn đối phương nâng tỉ số lên 2-1.

Gundogan sút phạt ghi bàn tuyệt đẹp cho Man City (Ảnh: Getty).

Gundogan sút phạt ghi bàn tuyệt đẹp cho Man City (Ảnh: Getty).

Pha lập công của Ilkay Gundogan giúp Man City chơi hưng phấn hơn, những pha phối hợp của đội chủ nhà chuẩn xác và có nhiều đột biến hơn. Phút 73, Phil Foden có đường chuyền thông minh để Ferran Torres xâm nhập vòng cấm sau đó cứa lòng hiểm hóc ghi bàn thắng thứ 3 cho đại diện nước Anh.

Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Porto đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn rút ngắn tỉ số, nhưng trước một Man City mạnh hơn về mọi mặt, đội bóng của HLV Sergio Conceicao đã không làm được điều mình muốn và chấp nhận thất bại với tỉ số 1-3./.


Hoàng Yến/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/gundogan-ghi-sieu-pham-man-city-nguoc-dong-an-tuong-truoc-porto-787912.vov

  • Từ khóa