Viettel hưởng lợi trong cuộc đua đến ngôi vô địch V-League 2020

Thứ 5, 22.10.2020 | 08:25:32
497 lượt xem

Do mưa lũ, sân vận động Hà Tĩnh không thể tổ chức trận đấu nên cuộc đọ sức giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với Viettel sẽ chuyển sang đá ở Hàng Đẫy.

Theo lịch thi đấu đã ban hành, vòng 4 giai đoạn II V-League 2020 thì Viettel có chuyến làm khách trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Tuy nhiên, những ngày qua ở Hà Tĩnh có mưa lớn khiến sân ngập nên BTC địa phương không thể thực hiện được công tác tổ chức trận đấu. Do đó, VPF đã phải thay đổi địa điểm thi đấu.

Viettel (áo đỏ) được hưởng lợi trong cuộc đua đến ngôi vô địch (Ảnh: Dương Thuật).

Thông báo của VPF cho biết: “Căn cứ đề xuất của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh về việc đăng ký sân thi đấu phụ là SVĐ Hàng Đẫy - Hà Nội cùng sự đồng thuận của CLB Viettel; nhằm đảm bảo kế hoạch của giải đấu được triển khai theo đúng tiến trình, BĐH Giải thông báo địa điểm tổ chức trận đấu Vòng 4 Giai đoạn II nhóm A giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và CLB Viettel, sẽ tiến hành vào lúc 18h00, ngày 25/10/2020 trên SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội thay vì SVĐ Hà Tĩnh như lịch thi đấu đã ban hành”.

Với sự điều chỉnh này của BTC thì Viettel được hưởng lợi lớn vì Hàng Đẫy là sân được đội bóng áo lính chọn làm sân nhà. Do đó, đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng có nhiều cơ hội hơn để giành chiến thắng, hơn là thi đấu tại “chảo lửa” Hà Tĩnh.

Như vậy, Viettel được thi đấu 5/7 trận trên sân nhà ở giai đoạn II giống như Hà Nội FC. Hiện tại, Viettel đang dẫn đầu V-League 2020 với 31 điểm, hơn Hà Nội FC 2 điểm và Sài Gòn FC với Than Quảng Ninh 3 điểm. Sau trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Viettel sẽ đá trận chung kết với Hà Nội FC cũng tại Hàng Đẫy./.


Hoàng Yến/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/viettel-huong-loi-trong-cuoc-dua-den-ngoi-vo-dich-v-league-2020-787780.vov

  • Từ khóa