Ý tưởng du lịch thời Covid: Bữa tối đẳng cấp trong ca bin đu quay

Thứ 6, 23.10.2020 | 14:26:28
513 lượt xem

Ngồi trong các ca bin riêng biệt, khách hàng được thưởng thức bữa tối chuẩn Michelin, ngắm cảnh thành phố từ trên cao mà vẫn đảm bảo riêng tư và giãn cách.

Sụt giảm kinh doanh vì không có khách du lịch, một nhà hàng gắn sao Michelin tại Hungary nảy ra ý tưởng phục vụ bữa tối tại vòng đu quay Budapest Eye. Chủ nhà hàng Costes – Karoly Gerendai cho biết, doanh thu từ các nhà hàng của ông chỉ còn 1 phần 10 so với giai đoạn trước khi có lệnh đóng cửa, buộc ông phải tìm kiếm những cách mới để kinh doanh.

Một đầu bếp của nhà hàng Costes chuẩn bị món ăn dưới chân đu quay Budapest Eye

Một đầu bếp của nhà hàng Costes chuẩn bị món ăn dưới chân đu quay Budapest Eye

“Bây giờ cả đu quay hay nhà hàng đều không có khách, đây là cơ hội để chúng tôi thực hiện ý tưởng này. Mọi người đều coi trọng việc giãn cách với những người khác vì lý do an toàn. Vậy nên đu quay là nơi lý tưởng với những ca bin riêng biệt” – ông Gerendai cho biết.

Nhân viên nhà hàng phục vụ thực khách

Nhân viên nhà hàng phục vụ thực khách

Trên website của Michelin, nhà hàng Costes được gắn 1 sao kèm nhận xét là “một nơi đáng đến, với sự thoải mái với món ăn chất lượng cao”. Các món ăn ở đây hòa trộn sự cổ điển của Hungary với ẩm thực Bồ Đào Nha.

Chi phí cho trải nghiệm ăn tối chuẩn Michelin tại vòng đu quay có thể hơn 150USD một người, cho một bữa tối 4 món. Vé đã bán hết trong vài ngày, nhiều người dân sẵn sàng chi trả cho một dịp được thoát khỏi sự gò bó vì dịch bệnh.

Hai vị khách Hajnalka Lutor và Janos Katus thưởng thức bữa tối trong ca bin đu quay. 

Hai vị khách Hajnalka Lutor và Janos Katus thưởng thức bữa tối trong ca bin đu quay. 

Đến thưởng thức bữa tối cùng vợ và hai con, thực khách Szabolcs Balazs chia sẻ: “Chúng tôi muốn ra ngoài một chút và tận hưởng trải nghiệm này vì thời gian qua đã sống khá khép kín. Chúng tôi đến nhà hàng khá thường xuyên, cả nhà hàng gắn sao Michelin nhưng vì dịch bệnh nên phải dừng lại. Đây là cơ hội duy nhất cho chúng tôi, vì ở đây chúng tôi tách biệt với những người khác”./.


Hải Nam/VOV.VN

https://vov.vn/du-lich/y-tuong-du-lich-thoi-covid-bua-toi-dang-cap-trong-ca-bin-du-quay-788095.vov

  • Từ khóa