HLV Park Hang Seo dự khán trận cầu “sinh tử” của trò cưng

Thứ 7, 24.10.2020 | 11:05:01
376 lượt xem

Theo kế hoạch, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ dự khán trận đấu giữa Quảng Nam với Đà Nẵng tại vòng 4 giai đoạn 2 V-League 2020.

Theo thông tin từ On Sports, HLV Park Hang Seo sẽ dự khán 2 trận đấu ở vòng 4 giai đoạn 2 V-League 2020. Trận đấu đầu tiên mà chiến lược gia người Hàn sẽ dự khán ở vòng đấu này là cuộc đọ sức giữa Hà Nội FC với Bình Dương tại Hàng Đẫy.

HLV Park Hang Seo dự khán 2 trận đấu ở vòng 4 giai đoạn 2 V-League 2020 (Ảnh: Dương Thuật).

Đây là trận đấu mang tính bước ngoặt của Hà Nội FC trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Nếu như đánh bại Bình Dương, Hà Nội FC sẽ tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng để gây áp lực lên Viettel ở trận đấu diễn ra vào ngày 25/10 với Hà Tĩnh. Chiến thắng trước Bình Dương cũng sẽ giúp cho Hà Nội FC chạy đà tốt cho trận gặp Viettel ở vòng đấu thứ 5.

Sau trận đấu Hà Nội FC với Bình Dương, HLV Park Hang Seo sẽ vào sân Tam Kỳ để xem trận đấu giữa Quảng Nam vs Đà Nẵng. Hiện tại, Quảng Nam đang đứng cuối bảng xếp hạng với 12 điểm, họ buộc phải giành chiến thắng trước SHB Đà Nẵng để nuôi hy vọng trụ hạng.

Ở trận đấu này, Quảng Nam không có lực lượng mạnh nhất khi Papa Ibou Kébé và Nguyễn Hồng Sơn vắng mặt vì án treo giò. Do đó, những học trò của HLV Park Hang Seo trên tuyển hiện đang khoác Quảng Nam như Huy Hùng, Tấn Sinh phải nỗ lực hết mình trong trận chiến sinh tử với người hàng xóm./.


Yến Hoàng/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/hlv-park-hang-seo-du-khan-tran-cau-sinh-tu-cua-tro-cung-788375.vov

  • Từ khóa